Tin mới

Số đen như Nhật Kim Anh hết bị chồng cạn tình cạn nghĩa lại gặp nạn không thể đi lại được

Thứ ba, 29/09/2020, 14:39 (GMT+7)

Nhật Kim Anh liên tiếp gặp vận đen từ chuyện tình ái đến vấn đề sức khỏe khiến fan không khỏi lo lắng cho nữ ca sĩ.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn và thông báo mình vừa gặp nạn trong lúc quay phim khiến chân bị chấn thương. Sự cố khiến Nhật Kim Anh không thể tự đi lại được ít nhất trong vòng 2 tuần.

Nhật Kim Anh không thể tự đi lại ít nhất là nửa tháng. Ảnh internet

Điều này đã khiến nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" rối bời vì khối lượng công việc đang chất đống từ chuyện kinh doanh đến dự án điện ảnh đang được thực hiện. Rất nhiều đồng nghiệp và fan đã gửi lời an ủi đến nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ và chồng khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Thời gian qua, Nhật Kim Anh đã gặp không ít cú sốc tinh thần về chuyện tình cảm. Nữ diễn viên bị chồng cũ cạn tình cạn nghĩa không cho nuôi con. Nếu muốn gặp con trai, Nhật Kim Anh phải chịu sự giám sát của chồng cũ Bửu Lộc.

>> Xem thêm: Người đẹp được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung clip gây nhức nhối chẳng kém Ngân 98

Cho đến nay, Nhật Kim Anh vẫn đang nỗ lực trong hành trình giành lại quyền nuôi con. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chưa nhận được tín hiệu khả quan.

Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò với TiTi. Ảnh internet

Bên cạnh chuyện ly hôn với chồng cũ, Nhật Kim Anh còn dính ồn ào hẹn hò với trai trẻ TiTi - cựu thành viên nhóm HKT. Một số tin đồn cho rằng, vì Nhật Kim Anh mà TiTi bỏ vợ bỏ con để đi theo người tình. Tuy nhiên, sau đó, phía người trong cuộc đã phủ nhận và cho rằng cựu thành viên HKT trước khi hẹn hò với Nhật Kim Anh đã ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news