Tin mới

Nhật Kim Anh đầy tâm trạng, ẩn ý 'đá xoáy' chồng cũ giữa ồn ào giành nuôi con

Thứ tư, 22/04/2020, 12:23 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa ồn ào giành con với chồng cũ.

Thời gian gần đây, giữa ồn ào giành nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái so sánh về tình yêu con cái giữa người phụ nữ và người đàn ông thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhật Kim Anh chia sẻ bài viết mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Nhật Kim Anh đang buồn về chuyện tình cảm, hôn nhân tan vỡ trong quá khứ và phải đối đầu với người cũ trong cuộc chiến giành con.

Dưới bài viết, một người hâm mộ đã khuyên rằng Nhật Kim Anh không nên lấy 1 để áp dụng cho nhiều người. Nữ ca sĩ đã phản pháo ngay: "Có đọc thấy chữ ST ở dưới không bạn tui thấy hay thi up lại thôi bạn ...".

Nhật Kim Anh đáp trả bình luận của dân mạng.

Có thể nói, ồn ào của Nhật Kim Anh với chồng cũ vẫn gây chú ý của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Bửu Lộc vì tính chất công việc hoạt động nghệ thuật của Nhật Kim Anh. Nhưng điều đáng chú ý là Nhật Kim Anh liên tục than khóc trên mạng xã hội vì chồng không cho gặp lại con.Từng là gia đình hạnh phúc nhưng sau khi ly hôn, cả hai liên tục tố nhau, thậm chí còn phơi bày nhiều góc khuất của nhau trên mạng xã hội.

Gia đình Nhật Kim Anh thời còn mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news