Tin mới

Nhật Kim Anh hội ngộ Bửu Lộc và bố mẹ chồng trong dịp đặc biệt của người này

Thứ tư, 21/09/2022, 09:29 (GMT+7)

Những hình ảnh của Nhật Kim Anh vừa đăng tải khi hội ngộ Bửu Lộc và bố mẹ chồng cũ trong dịp sinh nhật con trai khiến fan mừng cho cô.

Sau quãng thời gian sóng gió, ồn ào trên mặt báo lẫn các trên Facebook, thời gian này, giọng ca gốc Thanh Hóa đã quay trở lại làm bạn với chồng cũ. Lý do là vì con trai Bửu Long. Cách đây hơn 1 tháng về trước, Nhật Kim Anh còn chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngần ngại tương tác với người xưa...

Nhật Kim Anh hội ngộ Bửu Lộc và bố mẹ chồng trong dịp đặc biệt của con trai (Ảnh: Internet)
Nhật Kim Anh hội ngộ Bửu Lộc và bố mẹ chồng trong dịp đặc biệt của con trai (Ảnh: Internet)

 

Tối muộn (20/9), trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa xả loạt ảnh vui tươi trong buổi tiệc sinh nhật của con trai được tổ chức tại TP. Cần Thơ. Cô hào hứng bày tỏ trong dịp sinh nhật "cục vàng" và khẳng định sẽ làm những điều mà con mong muốn để được sống hạnh phúc. 

Nhật Kim Anh chụp ảnh chung với chồng cũ nhân dịp sinh nhật con trai (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh chụp ảnh chung với chồng cũ nhân dịp sinh nhật con trai (Ảnh: FBNV)

"Tất cả những gì xảy ra cũng xuất phát từ tình yêu thương con. Giờ đây mọi thứ như đã được giải toả mẹ và gia đình ai cũng hạnh phúc và tự hào vì con. Ba mẹ, ông bà luôn yêu thương con. Thương chúc cục vàng của mẹ luôn khoẻ mạnh, hiền ngoan, hiếu thảo, lễ phép và học thật giỏi nhé. Mẹ và gia đình luôn yêu con trai cưng", nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa bày tỏ. 

Nhật Kim Anh hội ngộ Bửu Lộc và bố mẹ chồng trong dịp đặc biệt của người này - Ảnh 1

Trong ảnh, cô đã hội ngộ cùng chồng cũ và gia đình của anh để cho con trai có một sinh nhật ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Cô liên tục chụp ảnh và có màn tương tác một cách nhí nhố với chồng cũ và bé Bửu Long.

Nhật Kim Anh hội ngộ Bửu Lộc và bố mẹ chồng trong dịp đặc biệt của người này - Ảnh 2
Nhật Kim Anh hội ngộ Bửu Lộc và bố mẹ chồng trong dịp đặc biệt của Bửu Long (Ảnh: Internet)
Nhật Kim Anh hội ngộ Bửu Lộc và bố mẹ chồng trong dịp đặc biệt của Bửu Long (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, sau khi xem những khoảnh khắc trên, nhiều người cứ ngỡ là một gia đình trọn vẹn. Đồng thời dành những lời khen ngợi cho cô và cả gia đình vì sau sóng gió, họ đã tìm được tiếng nói chung để giờ đây cùng làm những điều tốt đẹp nhất cho con, cháu. 

 Ngoài ra, trong bức ảnh được nữ nghệ sĩ đăng tải, cô còn đứng chụp ảnh chung với mẹ chồng. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng, vì sau những ồn ào cấm cản, kiện tụng đã tìm được tiếng nói chung.

Trước đó, việc bộ đôi "tái xuất" cùng nhau đi du lịch chung của Nhật Kim Anh và chồng cũ khiến họ bị nghi vấn nối lại tình xưa sau quãng thời ly hôn, đấu tố vì muốn giành quyền nuôi con. Về phía người trong cuộc sau đó cũng lên tiếng phủ nhận chuyện quay lại. 

Nhật Kim Anh khẳng định, quay lại chắc gì đã vui, cứ như này sẽ tốt hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news