Tin mới

Lần hiếm hoi Nhật Kim Anh đưa con trai lên gặp bà ngoại, ánh mắt nói lên tất cả

Thứ ba, 16/08/2022, 20:42 (GMT+7)

Cả Nhật Kim Anh và mẹ ruột của cô đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi được gặp lại bé Bửu Long.

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc từng có quãng thời gian căng thẳng. Lý do liên quan đến việc giành quyền nuôi con. Thậm chí, có những lúc giọng ca Lâu đài cát còn bị chồng cũ và gia đình chồng cấm cửa không cho gặp con trai khiến cô vô cùng buồn bã và bực tức. 

Sau quãng thời gian ồn ào, thời gian gần đây, Bửu Lộc - Nhật Kim Anh đã tạm gác chuyện kiện tụng và cùng đưa ra quyết tâm sẽ chăm sóc bé Bửu Long. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ vừa đăng tải hình ảnh đưa con trai lên TP.HCM để hội ngộ cùng với bà ngoại sau quãng thời gian dài xa cách. 

Con trai Nhật Kim Anh vui mừng trong ngày được gặp lại mẹ và bà ngoại (Ảnh: Internet)
Con trai Nhật Kim Anh vui mừng trong ngày được gặp lại mẹ và bà ngoại (Ảnh: Internet)

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa hào hứng chia sẻ: "Cả bầu trời hạnh phúc của em!". Qua những bức hình được đăng tải có thể thấy rõ niềm vui hiện lên trên gương mặt của 2 mẹ con Nhật Kim Anh khi được gặp Bửu Long. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời khen và chia sẻ niềm vui với Nhật Kim Anh và chồng cũ. Bởi sau quãng thời gian sóng gió, giờ đây họ đã tìm được tiếng nói chung. 

Trước đó, khi 2 bên căng thẳng, mẹ ruột của nữ diễn viên gốc Thanh Hoá cũng không được gặp cháu ngoại. Nhật Kim Anh buồn bã tâm sự: "Tôi rất thương mẹ tôi. Mấy năm nay, số lần bà ngoại gặp cháu đếm trên đầu ngón tay. Bà yếu, đi lại bất tiện, không theo tôi về Cần Thơ thăm Tin, chủ yếu nhìn thấy cháu qua màn hình điện thoại".

Nhật Kim Anh cùng Bửu Lộc đưa bé Tin đi du lịch nước ngoài vào hồi đầu tháng 8 vừa qua (Ảnh: internet)
Nhật Kim Anh cùng Bửu Lộc đưa bé Tin đi du lịch nước ngoài vào hồi đầu tháng 8 vừa qua (Ảnh: internet)

Hiện tại, Nhật Kim Anh và chồng cũ bất ngờ thân thiết, cùng nhau làm những điều tốt đẹp nhất cho bé Tin. Tất cả bắt nguồn từ câu nói của con trai, mong muốn bố mẹ không tranh giành quyền nuôi con của mình nữa. 

Với mong muốn đó, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã quyết định dừng chuyện kiện tụng, thay vào đó cùng nhau chăm sóc con trai. Đáng chú ý, họ còn cùng xuất hiện trong lễ bế giảng của bé và mới đây là đưa nhóc tỳ đi du lịch ở nước ngoài. Có thể thấy rằng, ánh mắt hiện rõ niềm vui đối với nhóc tỳ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news