Tin mới

Nhật Kim Anh khoe body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, bất ngờ nhất là vòng eo U40

Thứ sáu, 23/09/2022, 09:27 (GMT+7)

Những hình ảnh được Nhật Kim Anh chia sẻ gần đây khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, vóc dáng bà mẹ một con ở tuổi U40 săn chắc và vô cùng dẻo dai.

Thời gian gần đây người hâm mộ nhận thấy Nhật Kim Anh rất chăm chỉ tập luyện để giữ dáng, những hình ảnh cô đăng tải dễ dàng nhận thấy có sự thay đổi tích cực. Mặc dù là mẹ một con nhưng body của nữ ca sĩ vô cùng thon thả, vòng nào ra vòng nấy.

Nhật Kim Anh khoe body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, bất ngờ nhất là vòng eo U40 (Ảnh FBNV)
Nhật Kim Anh khoe body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, bất ngờ nhất là vòng eo U40 (Ảnh FBNV)
Nhật Kim Anh khoe body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, bất ngờ nhất là vòng eo U40 - Ảnh 1

Qua những hình ảnh được Nhật Kim Anh chia sẻ có thể thấy nữ ca sĩ yêu thích môn boxing, đây là môn thể thao đối kháng tưởng chừng chỉ phái mạnh mới thích vì các bài tập chủ yếu ở phần thân trên, sử dụng lực của cánh tay. 

Nữ ca sĩ tiết lộ rằng nhờ việc tập boxing và kết hợp yoga đều đặn đã giúp cô bình tĩnh hơn khi đưa ra mọi quyết định trong cuộc sống. Đồng thời việc chăm chỉ luyện tập cũng giúp cô có được một thân hình săn chắc, khỏe mạnh với cơ bụng rắn chắc, vóc dáng thon thả.

Nhật Kim Anh khoe body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, bất ngờ nhất là vòng eo U40 - Ảnh 2
Nhật Kim Anh khoe body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, bất ngờ nhất là vòng eo U40 - Ảnh 3

Nhan sắc của mợ Ba Thị Bình thực sự khiến dân tình phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Không cần phải mặc đồ lộng lẫy, xinh đẹp thì Nhật Kim Anh vẫn toát lên vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và may mắn. Làn da căng mịn, trẻ trung không tì vết của bà mẹ một con chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Nhật Kim Anh khoe body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, bất ngờ nhất là vòng eo U40 - Ảnh 4
Nhật Kim Anh khoe body săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện, bất ngờ nhất là vòng eo U40 - Ảnh 5

Được biết sau ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ từng có thời gian căng thẳng khi ra tòa để giành quyền nuôi con. Thế nhưng những hình ảnh cùng chia sẻ của cô gần đây trong ngày bế giảng con trai có sự xuất hiện của chồng cũ khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai đã tốt đẹp hơn nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh