Tin mới

Sao Việt 16/8: Ảnh hiếm về bà xã BTV Quang Minh; Vợ Sỹ Luân 'vạ miệng' thời trẻ khiến hôn nhân chưa trọn vẹn

Thứ hai, 16/08/2021, 22:55 (GMT+7)

Tin sao Việt 16/8: Ảnh hiếm về bà xã BTV Quang Minh; Vợ Sỹ Luân 'vạ miệng' thời trẻ khiến hôn nhân chưa trọn vẹn,...

Ảnh hiếm về bà xã BTV Quang Minh

BTV Quang Minh sinh năm 1976 từng là cựu sinh viên của trường Học viện ngoại giao. Anh gây ấn tượng với các khán giả truyền hình cả nước bởi giọng nói trầm ấm cùng phong cách chính luận thuyết phục. Vào 9/2017, BTV Quang Minh khiến CĐM dậy sóng khi bất ngờ thông báo kết hôn cùng nhà văn trẻ Linh Lê (tên thật là Nguyễn Huyền Linh). 

Sao Việt 16/8: Ảnh hiếm về bà xã BTV Quang Minh; Vợ Sỹ Luân 'vạ miệng' thời trẻ khiến hôn nhân chưa trọn vẹn - Ảnh 1

Đám cưới của người đàn ông 'điển trai và quyền lực nhất VTV' được tổ chức vô cùng đơn giản với sự có mặt của gia đình cũng như những người bạn thân thiết. Vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên chuyện tình cảm cũng như hôn nhân của nam nhà báo đều vô cùng hiếm hoi. 

Thậm chí sau đám cưới, hình ảnh của BTV Quang Minh cũng như vợ trẻ đều không được tiết lộ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ Sỹ Luân 'vạ miệng' thời trẻ khiến hôn nhân chưa trọn vẹn

Những ngày qua, việc Sỹ Luân trải lòng về gia đình đã khiến nhiều người quan tâm. Anh giải thích lý do vì sao mẹ mình không nhận con dâu dù đã có cháu nội, nguyên nhân được biết là do nàng dâu vạ miệng thời trẻ. Đến tận bây giờ, bà xã Sỹ Luân vẫn khá tiếc nuối vì những lời không hay tuổi trẻ.

Sao Việt 16/8: Ảnh hiếm về bà xã BTV Quang Minh; Vợ Sỹ Luân 'vạ miệng' thời trẻ khiến hôn nhân chưa trọn vẹn - Ảnh 2

Vợ Sỹ Luân là một người con gái giỏi giang, xinh đẹp. Cách đây không lâu, cô từng nhắn gửi mẹ chồng tha thứ cho những lỗi lầm: "Con mong rằng có một ngày con và mẹ hiểu nhau hơn để cùng tạo nên gia đình hạnh phúc. Con mong mẹ tha thứ cho con về những câu nói làm mẹ đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ".

Xem chi tiết tin tại đây

Angela Phương Trinh thách thức dư luận với hành động gây phẫn nộ

Mới đây, Angela Phương Trinh nhận về không ít gạch đá khi công khai bài thuốc chữa Covid-19 bằng Địa long (tên gọi khác của giun đất). Sau 1 ngày nhận về muôn vàn chỉ trích, người đẹp vẫn có thái độ thách thức khi một lần nữa chia sẻ việc chữa bệnh bằng nguyên liệu này trên MXH.

Sao Việt 16/8: Ảnh hiếm về bà xã BTV Quang Minh; Vợ Sỹ Luân 'vạ miệng' thời trẻ khiến hôn nhân chưa trọn vẹn - Ảnh 3

Hành động của Angela Phương Trinh vừa khiến CĐM bức xúc, vừa khiến bao người khó hiểu. Bởi là một ngôi sao có nhận thức bình thường, "bà mẹ nhí" vẫn cố tình chia sẻ thông tin sai lệch mặc dù đã được nhiều người lên tiếng cảnh báo. Thậm chí trước đó, công an cũng từng xử phạt 2 chủ tài khoản Facebook vì đăng tin sai lệch Địa long có thể chữa khỏi Covid-19.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên bị đồn 'cơm không lành canh chẳng ngọt' với chồng cũ

Mới đây, một tài khoản mạng đã đăng tải bài viết dài nhận xét về cách ứng xử của Lệ Quyên hậu ly hôn chồng cũ đại gia Đức Huy. Người này phân tích Lệ Quyên ngày ngày chỉ biết đăng ảnh bên tình trẻ như để ngầm "trả đũa" chồng cũ, cô ta chứng minh mình đẹp và hạnh phúc, thành công và được yêu thương.

Sao Việt 16/8: Ảnh hiếm về bà xã BTV Quang Minh; Vợ Sỹ Luân 'vạ miệng' thời trẻ khiến hôn nhân chưa trọn vẹn - Ảnh 4

Nhanh chóng bức tâm thư của người này được "chuyển phát nhanh" đến với Lệ Quyên. Vẫn như mọi lần, Lệ Quyên không ngại "xù lông" để bảo vệ mình và Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ tuyên bố thẳng thừng bản thân không quan tâm và yêu cầu fan đừng gửi những bài viết tương tự.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news