Tin mới

Nhật Kim Anh lộ ảnh chữa bệnh tại cơ sở của Võ Hoàng Yên, còn có cả dòng trạng thái PR 'trá hình'?

Thứ tư, 16/06/2021, 20:40 (GMT+7)

Sau khi Hoài Linh, Phi Nhung lộ hình ảnh hiện diện bên ông Võ Hoàng Yên thì mới đây, Nhật Kim Anh cũng gây xôn xao khi bị đào lại khoảnh khắc đưa mẹ chữa bệnh tại cơ sở của 'thần y' này.

Thời gian vừa qua, ông Võ Hoàng Yên bị phanh phui chuyện chữa bệnh không hề "thần y" như lời đồn mà thay vào đó, ông bị tố cáo có hàng loạt hành động lừa đảo khiến dư luận bàn tán xôn xao. Giữa lúc này, sự hiện hiện của các nghệ sĩ như Hoài Linh, Phi Nhung bên Võ Hoàng Yên trong quá khư cũng khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Nhật Kim Anh lộ ảnh chữa bệnh tại cơ sở của Võ Hoàng Yên, còn có cả dòng trạng thái PR 'trá hình'? - Ảnh 1

Mới đây, Nhật Kim Anh là nghệ sĩ tiếp theo bị CDM gọi tên khi hình ảnh nữ ca sĩ dẫn mẹ đi chữa bệnh tại cơ sở của ông Võ Hoàng Yên từ năm 2016 bất ngờ bị đào lại.

Không những vậy, sau khi dẫn mẹ đi chữa bệnh, Nhật Kim Anh còn có bài viết review, cảm ơn ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên bài viết này lại khiến dư luận phản ứng dữ dội khi cho rằng cô đang PR trá hình cho hoạt động chữa bệnh hiện đang bị tố là lừa đảo này.

Nhật Kim Anh lộ ảnh chữa bệnh tại cơ sở của Võ Hoàng Yên, còn có cả dòng trạng thái PR 'trá hình'? - Ảnh 2
Hình ảnh và bài đăng của Nhật Kim Anh từ năm 2016 bị đào lại. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh và bài đăng của Nhật Kim Anh từ năm 2016 bị đào lại. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên thông qua 1 bức hình không thể nói lên hết sự việc, tất cả chỉ là suy đoán của CĐM. Còn về phía Nhật Kim Anh, hiện tại cô chưa có bất kỳ lời bình luận nào liên quan đến hình ảnh đang gây xôn xao.

Nhật Kim Anh lộ ảnh chữa bệnh tại cơ sở của Võ Hoàng Yên, còn có cả dòng trạng thái PR 'trá hình'? - Ảnh 3

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Kim Huê, sinh năm 1985. Cô được đông đảo khán giả biết đến trong vai trò ca sĩ. Không những vậy, Nhật Kim Anh còn có những bước tiến thành công trên con đường diễn xuất khi cô từng bỏ túi nhiều vai diễn thành công trên màn ảnh nhỏ.

Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng đời tư của Nhật Kim Anh lại chẳng êm đềm. Sau khi ly hôn, cô và chồng cũ đưa nhau ra tòa vì tranh chấp về quyền nuôi con. Vụ kiện tụng kéo dài suốt nhiều năm, mãi cho đến đầu năm 2021 vụ kiện mới kết thúc với quyền nuôi con thuộc về nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news