Tin mới

Rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh 'ra tay' với Angelababy tới mức nhập viện

Thứ tư, 16/06/2021, 19:56 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy liên tục xảy ra ồn ào, nhưng lần này quả thực tai hại?

Hôm nay, trang Sohu đã có một bài viết gây chấn động dư luận, tiếp tục kéo dài series “ồn ào” nhà Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby. Theo thông tin từ trang này, nữ diễn viên sinh năm 1989 bị ông xã “ra tay” tàn nhẫn đến mức phải nhập viện. Một vài hình ảnh xuất hiện trên Sohu được cho là bằng chứng nữ diễn viên nằm điều trị tại cơ sở y tế.

Rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh 'ra tay' với Angelababy tới mức nhập viện - Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, bài viết còn tiết lộ thêm, vì mối quan hệ trở nên căng thẳng nên Huỳnh Hiểu Minh đã bán gấp căn hộ cao cấp với giá 37 triệu tệ (tương đương hơn 130 tỷ đồng), đây được xem là mức giá quá rẻ.

Tuy nhiên, ngay phía dưới phần nội dung của bài viết, chính trang Sohu đã phân tích lại tình hình vụ việc. Theo đó, hiện Angela Baby đang rất bận rộn ghi hình cho show truyền hình Running Man tại Vô Tích, còn ông xã Huỳnh Hiểu Minh đang tham dự một sự kiện tại Bắc Kinh. “Anh ở đầu sông, em cuối sông” các khiến tin đồn này trở nên không đáng tin cậy.

Không chỉ vậy, netizen còn tìm ra nguồn gốc bức hình mà truyền thông đang sử dụng để chứng minh Angela Baby nhập viện vì bị tài tử họ Huỳnh đánh. Thực chất, đây là bức hình chụp từ năm 2013, trong một chuyến Từ thiện ở Thiên Sứ Yên Nhiên, Baby chẳng may kiệt sức và phải nhập viện. Chính vì vậy, thông tin hiện đang lan truyền trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật, thêu dệt để câu like.

Hình ảnh Angelababy nhập viện này là từ năm 2013, khi cô tham gia một chuyến từ thiện và bị ốm
Hình ảnh Angelababy nhập viện này là từ năm 2013, khi cô tham gia một chuyến từ thiện và bị ốm

Là hai minh tinh có sức ảnh hưởng bậc nhất Cbiz, hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh luôn đi liền với thị phi và sự “dòm ngó” của cư dân mạng. Vào năm ngoái, có một vài tài khoản mạng từng tung tin đồn  Angelababy đã ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh khi có mối tình ngoài luồng với bạn diễn Đặng Luân. Họ cho rằng cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi”, phía nữ Ngoại tình với đàn em Đặng Luân. Thậm chí cuộc hôn nhân này đã đổ vỡ theo kiểu "ông ăn chả, bà ăn nem".  Ngay sau khi có thông tin này, phía nữ chính đã lập tức khởi kiện những người lan truyền tin đồn thất thiệt và kết quả phần thắng thuộc về Angelababy.

Hiện tại, mối quan hệ giữ Angelaby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang rất thuận hòa
Hiện tại, mối quan hệ giữ Angelaby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang rất thuận hòa

Trước nhữn tin đồn về ly hôn, phân chia tài sản, mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có câu trả lời độc quyền dành cho giới truyền thông Hong Kong, khẳng định anh không ly hôn với Angela Baby, cuộc sống gia đình vẫn bình thường. Nam tài tử khẳng định, mình không có bất cứ mối quan hệ hay tin đồn nào với sao nữ khác. Không chỉ vậy, công việc kinh doanh của anh đang hết sức tốt đẹp. 

Rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh 'ra tay' với Angelababy tới mức nhập viện - Ảnh 2

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news