Tin mới

Cựu thành viên nhóm HKT tiết lộ về tin đồn cầu hôn Nhật Kim Anh, chia sẻ kế hoạch 'thành đôi' sắp tới

Thứ năm, 20/05/2021, 11:35 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Cựu thành viên nhóm HKT tiết lộ về chuyện cầu hôn Nhật Kim Anh sau nhiều năm bị đồn yêu nhau.

Mới đây, TiTi (cựu thành viên nhóm nhạc HKT) tham gia chương trình truyền hình “Bộ 3 siêu đẳng”. Đây là lần hiếm hoi mà nam ca sĩ xuất hiện trên truyền hình sau nhiều năm vắng bóng.

Trong lần xuất hiện ở hậu trường, TiTi bị bắt gặp ra bấm điện thoại ở một góc riêng. Lập tức, Huỳnh Lập lên tiếng gọi đàn anh nhập hội nhưng anh vẫn ngồi một chỗ. Cựu thành viên nhóm HKT còn khẳng định mình rất ít nói và khá ngại ngùng ở chỗ đông người dù không phải người mới trong nghề.

TiTi xuất hiện trên truyền hình. Ảnh internet
TiTi xuất hiện trên truyền hình. Ảnh internet

TiTi cho biết cuộc sống hiện tại của anh vẫn rất bình thường như trước đặc biệt tin đồn tặng nhẫn cho Nhật Kim Anh khiến dân mạng đồn anh cầu hôn đàn chị. Trước xôn xao này, TITI khẳng định mình chỉ thấy trên Tiktok có clip hay hay nên anh cover lại thôi chứ không phải tung hint gì cả. Thậm chí, anh cũng không ngại hé lộ mình chuẩn bị có "đứa con tinh thần" cùng với Nhật Kim Anh. Cả hai sẽ đóng vai hai người yêu nhau sau đó có một người phản bội. 

TiTi khẳng định đây chỉ là diễn trong một đoạn clip.
TiTi khẳng định đây chỉ là diễn trong một đoạn clip.

Nhắc đến chuyện tình cảm bị đồn thời gian qua với Nhật Kim Anh mà vẫn đóng đôi yêu nhau, Ti Ti thẳng thắn khẳng định tình cảm không nói trước được nhưng Nhật Kim Anh là người thầy giúp anh học hỏi nhiều.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh không giấu được niềm vui sướng khi nhận được quyền nuôi con sau hơn 2 năm tranh giành trên tòa với chồng cũ. Sau khi vừa nhận được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã hào hứng chia sẻ đoạn video với tình trẻ tin đồn TiTi (cựu thành viên nhóm HKT).

Đoạn video này ngay khi chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng nhận được lượng tương tác từ đông đảo người hâm mộ. Thậm chí còn có người cho rằng Nhật Kim Anh đang công khai chuyện tình cảm với TiTi sau thời gian dài phủ nhận. 

Ngay lập tức, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã lên tiếng đính chính về tin đồn tái hôn. "Dạ mấy anh chị ơi, vừa rồi em làm cái clip hài hước trên TikTok cho vui cùng các thành viên trong công ty của em thôi ạ! Chứ không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa", Nhật Kim Anh phủ nhận chuyện được cầu hôn và khẳng định mình muốn tập trung nuôi con chứ chưa có ý định đi bước nữa.

Nhật Kim Anh và TiTI nhiều lần bị vướng tin đồn yêu nhau. Ảnh internet
Nhật Kim Anh và TiTI nhiều lần bị vướng tin đồn yêu nhau. Ảnh internet

Sở dĩ bị hiểu lầm là do ồn ào một cựu thành viên trong nhóm HKT đã tố TiTi bỏ vợ để "cặp kè" với Nhật Kim Anh. Hơn nữa, TiTi lại xuất hiện bên Nhật Kim Anh trong nhiều sự kiện, đặc biệt những lần kỉ niệm đáng nhớ như sinh nhật. Do đó, tin đồn cả hai yêu nhau đã dấy lên. Thêm nữa,  cư dân mạng còn soi ra được hình ảnh đi nghỉ dưỡng mà hai người đăng tải dù không chung khuôn hình nhưng lại có bối cảnh hình ảnh giống nhau.

Sau đó, Nhật Kim Anh và Titi - trưởng nhóm HKT một mực phủ nhận và cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hiện diện bên nhau thường xuyên suốt thời gian qua lại càng khiến công chúng thêm hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của hai giọng ca này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh HKT TiTI