Tin mới

Nhật Kim Anh nhận lại 60 cây vàng sau khi bị trộm lấy mất

Thứ bảy, 11/01/2020, 14:47 (GMT+7)

Ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết, công an đã bắt được tên trộm và nhận lại 60 cây vàng đã bị lấy mất.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt MV, Nhật Kim Anh đã chia sẻ những thăng trầm trong một năm qua. Đặc biệt, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" tiết lộ, sau khi công an bắt được tên trộm đã trao lại cho nữ ca sĩ 60 cây vàng:

"Trong cái rủi cũng có cái may, các anh công an cuối cùng cũng bắt được tên trộm và hoàn trả lại cho tôi 60 cây vàng" - Nhật Kim Anh cho biết.

Năm 2019 là một năm đầy mất mát nhưng cũng gặt hái được vô số thành công với nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh. Nhật Kim Anh cho biết điều mất đầu tiên trong năm vừa qua là vụ trộm đột nhập vào căn biệt thự lấy đi hết gia tài cô tích góp suốt nhiều năm qua và bị lừa 50 triệu đồng trên Facebook.

Không chỉ là mất mát tài sản, Nhật Kim Anh còn trải qua cú sốc ly hôn với ông xã Bửu Lộc. Nữ diễn viên từng tố chồng ngăn cản không cho gặp con trai.

Khi tâm sự về những thăng trầm trong năm 2019, Nhật Kim Anh tự nhủ: "Đến giờ phút này, sau khi trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, tôi rút ra được kinh nghiệm rằng phải sống đến ngày mai, ngủ đến ngày mai rồi cũng sẽ giải quyết được tất cả mọi thứ. Đến bây giờ tôi đã trải qua mọi thứ và vẫn vui vẻ như thế này cũng không hề đơn giản, tất cả do bản thân mình".

Nhật Kim Anh bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, cảm xúc, cô trở thành cái tên được công chúng yêu mến thời đó. Sau này, giọng ca 'Lâu đài cát' chuyển sang đóng phim và sở hữu cho mình 'gia tài' hơn 30 vai diễn khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news