Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tay trong tay, hôn trộm 'kiều nữ làng hài' trong hậu trường

Thứ bảy, 11/01/2020, 09:23 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tay trong tay, thậm chí còn hôn trộm "kiều nữ làng hài" khiến fan không ngừng gọi tên Mỹ Tâm.

Trong một clip hậu trường mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị bắt gặp tay trong tay với Nam Thư. Không chỉ vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn hôn trộm khiến "kiều nữ làng hài" bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng giới thiệu: "Năm nay cô gái Nam Thư xinh đẹp này sẽ vào vai Hằng Nga" kèm theo đó là nụ hôn ngọt ngào. Được Mr Đàm hôn, Nam Thư ngại ngùng và cũng không giấu được sự thích thú: "Sướng quá, được anh Hưng hôn hoài". Được biết, Nam Thư và Đàm Vĩnh Hưng sẽ hợp tác với nhau trong một bộ phim Tết.

Clip sau khi được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan của Mỹ Tâm không ngừng réo tên nữ ca sĩ: "Chị Tâm nơi đâu để anh Hưng hôn người khác vậy"; "Sao anh Hưng lại hôn Nam Thư mà không phải Mỹ Tâm"....

Thời gian gần đây, fan không khỏi lo lắng khi thấy Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt là vừa qua, nam ca sĩ bị thương nhưng cũng không thấy giọng ca gốc Đà Nẵng có động tĩnh gì. Có thể, cả hai đang bận rộn với những dự án riêng nên không "thả thính" nhau nữa.

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng là Mỹ Tâm sẽ là người được réo tên đi kèm. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz không phải vì họ yêu nhau mà bởi sự đáng yêu và sâu sắc. Trước đây, Mr Đàm từng hết lòng yêu đơn phương giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng không được đền đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news