Tin mới

Tình cũ Trường Giang khoe giọng hát, dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết hớ hênh

Thứ hai, 04/05/2020, 09:57 (GMT+7)

Chân dài Trường Giang từng tán tỉnh - Quế Vân khoe giọng hát ngọt ngào nhưng cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết gây đỏ mặt vì hớ hênh.

Quế Vân - tình cũ Trường Giang vô tư chia sẻ đoạn clip khoe giọng hát ngọt ngào tuy nhiên, cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết vô cùng nhạy cảm. Nữ ca sĩ vô tư thả rông vòng một, không nội y dù diện váy ren trắng làm lộ điểm nhạy cảm khiến dân mạng được phen nóng mặt.

Quế Vân lộ điểm nhạy cảm vì diện váy không nội y. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên tình cũ Trường Giang làm điều này. Thời gian gần đây, Quế Vân khá táo bạo trong phong cách thời trang thả rông của mình. Nữ ca sĩ tự tin khoe vòng một và thân hình gợi cảm. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng không thể phủ nhận tình cũ Trường Giang vẫn ngày càng nóng bỏng.

Quế Vân từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Sau khi chia tay, người đẹp ở cùng con trai út. Lấn sân vào showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên nhưng ấn tượng lớn nhất của Quế Vân chính là ồn ào tình ái với Trường Giang. Nữ ca sĩ từng thẳng thắng tố ông xã Nhã Phương tán tỉnh mình. Khi đó, Trường Giang đã nhận không ít chỉ trích.

Hết ồn ào với Trường Giang, Quế Vân tiếp tục bị réo tên trong nghi vấn tình ái với Việt Anh. Sau loạt ồn ào, tình cũ Trường Giang ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Quế Vân hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân hiện tại và chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news