Tin mới

Nhật Kim Anh tuyên bố đanh thép hậu nhập viện vì ồn ào ly hôn

Thứ bảy, 15/02/2020, 10:16 (GMT+7)

Nhật Kim Anh đưa ra lời tuyên bố đanh thép dành cho chồng cũ về hạnh phúc của riêng mình sau khi nhập viện vì kiệt sức.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã đưa ra lời đanh thép cũng như tự nhắn nhủ bản thân rằng: "Hạnh phúc của mình phải do chính mình nắm bắt và bảo vệ!!". Qua đó, nữ ca sĩ khẳng định, sẽ làm mọi thứ để bảo vệ hạnh phúc của mình, bảo vệ con trai của mình.

Nhật Kim Anh tuyên bố phải bảo vệ hạnh phúc của mình. Ảnh internet

Trước đó, Nhật Kim Anh khiến fan lo lắng khi phải nhập viện vì gặp vấn đề sức khỏe. Thời gian qua, đã không ít lần nữ ca sĩ phải gào khóc vì thương nhớ con trai nhỏ của mình.

Sau khi ly hôn với chồng Bửu Lộc, Nhật Kim Anh lên tiếng tố chồng vũ phu, nhà chồng tệ bạc không cho gặp con. Ngay sau đó, chồng cũ Nhật Kim Anh cũng lên tiếng phản bác, tố Nhật Kim Anh làm mẹ không tròn trách nhiệm.

Vợ chồng Nhật Kim Anh khi còn bên nhau. Ảnh internet

Chuyện tình duyên lận đận, Nhật Kim Anh còn đen đủi khi bị trộm vào nhà cuỗm vàng và số tiền lớn. Sau đó, nữ ca sĩ may mắn nhận lại được số vàng khi cơ quan chức năng bắt được tên trộm.

Dù gặp chuyện không hay nhưng về sự nghiệp, Nhật Kim Anh đã gặt hái được nhiều thành công với vai chính trong "Tiếng sét trong mưa". Trong phim, nữ ca sĩ nhận được cơn mưa lời khen vì diễn xuất đạt và có chiều sâu. Ngoài vai trò ca sĩ, Nhật Kim Anh đã lấn sân thành công vào lĩnh vực điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news