Tin mới

Diệp Lâm Anh khoe 'báu vật keo lì' sau phiên tòa với chồng cũ, CDM đổ xô 'xin vía'

Chủ nhật, 06/08/2023, 10:50 (GMT+7)

Rời khỏi phiên tòa xử tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ không lâu, Diệp Lâm Anh đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình.

Sau loạt lùm xùm với chồng cũ Nghiêm Đức, ngày 4/8, Diệp Lâm Anh tiếp tục có mặt tại phiên tòa xét xử tranh chấp quyền nuôi con. Do chưa đủ thông tin, chứng cứ nên HĐXX đã cho tạm dừng phiên tòa để tiếp tục thu thập thêm. Phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 9/8 tới đây.

Tối 5/8, dù mới ra tòa nhưng Diệp Lâm Anh nhanh chóng quay trở lại công việc với nguồn năng lượng tuyệt vời. Nữ diễn viên đăng hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Cách lấy lại năng lượng nhanh nhất chính là…giải phóng năng lượng".

Diệp Lâm Anh khoe body 'keo lì' sau phiên tòa với chồng cũ. Ảnh: FBNV
Diệp Lâm Anh khoe body 'keo lì' sau phiên tòa với chồng cũ. Ảnh: FBNV

Trong ảnh, ngoài gương mặt đẹp không tì vết, Diệp Lâm Anh khiến bạn bè và người hâm mộ phải thốt lên ghen tị với body bốc lửa, đặc biệt là vòng eo con kiến không chút mỡ thừa. Nhờ diện áo crop top và quần tụt mà cô nàng đã khoe trọn được báu vật của mình.

Ở bên dưới phần bình luận, ngoài những lời khen nức nở dành cho nhan sắc Diệp Lâm Anh, nhiều người còn ngưỡng mộ cách phối đồ của cô nàng và hỏi thăm địa chỉ mua trang phục. Thậm chí, sức quyến rũ của vòng eo khiến rất nhiều cô gái vào "xin vía" nữ diễn viên.

Là người của công chúng nên Diệp Lâm Anh rất ý thức việc giữ gìn vẻ đẹp hình thể. Ảnh: Internet
Là người của công chúng nên Diệp Lâm Anh rất ý thức việc giữ gìn vẻ đẹp hình thể. Ảnh: Internet

Trải qua 2 lần sinh nở, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng 2 săn chắc, rãnh bụng 11. Người đẹp từng chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh con. Theo đó, sau lần sinh đầu tiên vào cuối năm 2018, Diệp Lâm Anh đã tập những bài tập nhẹ nhàng, kết hợp với dây kháng lực, tạ tay để lấy lại vóc dáng. 

Là mẹ 2 con nhưng Diệp Lâm Anh chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về body của mình. Ảnh: Internet
Là mẹ 2 con nhưng Diệp Lâm Anh chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về body của mình. Ảnh: Internet

Sang đến lần mang bầu thứ 2, Diệp Lâm Anh luôn duy trì thói quen vận động, tập yoga nên không mất nhiều sức lấy lại vóc dáng sau sinh. Chỉ hơn 1 tuần sau sinh, cô đã quay lại với những bài tập nhẹ nhàng, kéo dài 30 phút mỗi ngày để cơ thể dần thích nghi. Khi đã hồi phục hoàn toàn, Diệp Lâm Anh tập cardio kết hợp tập chuyên sâu để cơ thể săn chắc.

Hiện tại, dù lịch trình công việc dày đặc, Diệp Lâm Anh vẫn tập luyện hàng ngày với tạ, dây kháng lực, thỉnh thoảng đạp xe và tập nhảy để duy trì vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news