Tin mới

Nhìn dáng đi biết ngay sướng khổ: ‘Dáng đi lắc đảo mình xà, cả đời lận đận chồng xa ít gần’

Chủ nhật, 20/03/2022, 16:40 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, dáng đi của một người sẽ tiết lộ rất nhiều về tính cách, nội tâm của người ấy.

*Thông tin có tính chất tham khảo

Người có dáng đi ung dung chắp tay sau lưng

Bạn là người sống thân thiện, ôn hòa và biết cách quan tâm đến mọi người. Bạn cũng là người có lối sống chăm chỉ nên dễ dàng thành công trong công việc. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là khi thành công lại dễ thích thể hiện, đi giáo huấn người khác.

Người có dáng đi hay cúi đầu

Những người thường đi cúi đầu sẽ là tuýp người vô cùng tinh tế trong công việc và cuộc sống. Bạn biết cách đọc nội tâm và thấu hiểu tâm tư của người khác nên trong công việc rất dễ được lòng mọi người.

Nhìn dáng đi biết ngay sướng khổ: ‘Dáng đi lắc đảo mình xà, cả đời lận đận chồng xa ít gần’ - Ảnh 1

Người có dáng đi hình chữ bát

Dáng đi hình chữ bát là dáng di chuyển hai gót chân thường hướng vào nhau trong khi hai mũi bàn chân thì hướng ra phía ngoài. Bạn là người khá cứng đầu nhưng lại nhanh nhạy, thông minh, chính nhờ điều này mà bạn biết cách tận dụng cơ hội thăng tiến rất nhanh trong công việc.

Người có kiểu đi lúc nào cũng vội vàng hấp tấp

Bạn thường đi vội vàng, bước chân khi nhanh khi chậm thì thường có tính cách hơi bộp chộp nhưng lại hòa đồng và tốt bụng. Bạn là người sống hết lòng, không hay chấp nhặt và khá thông minh. Dù tốt bụng nhưng bạn dễ gây mất lòng mọi người.

Người có kiểu đi lắc đảo

Đây là kiểu đi của người có dáng tùy tiện, lúc thế này khi thế khác. Bạn không kiên định trong công việc nên khó lòng thành công. Cuộc sống phải lo nghĩ nhiều, đặc biệt với nữ giới sẽ dễ vất vả cuộc sống, lận đận tình cảm, cô độc khi về già.

Nhìn dáng đi biết ngay sướng khổ: ‘Dáng đi lắc đảo mình xà, cả đời lận đận chồng xa ít gần’ - Ảnh 2

Người có dáng đi chân sáo

Bạn luôn vui, bẩm sinh thông minh nhưng lại khá thụ động và làm biếng trong công việc. Nếu gặp khó khăn lớn trong cuộc sống, bạn dễ buông xuôi, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.

Người có dáng đi lưng thẳng

Bạn bước đi khoan thai, nhẹ nhàng, thể hiện sự bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Bạn dễ được lòng mọi người xung quanh nhưng lại không có điều gì nổi trôi. Tuy nhiên, cuộc đời bạn lại dễ có quý nhân trợ giúp.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhân tướng học