Tin mới

Nhớ con như Hồ Ngọc Hà, đi công tác vẫn bắt máy bay về tắm cho cặp song sinh

Thứ năm, 25/03/2021, 14:50 (GMT+7)

Mặc dù có chuyến công tác tại Hà Nội, lịch trình công việc bận rộn nhưng khi vừa xong việc, Hồ Ngọc Hà đã vội đón chuyến bay đêm để kịp về tắm sáng cho cặp song sinh.

Ai là mẹ rồi mới hiểu bỗng thương, bỗng yêu một sinh linh nhỏ bé đến thế nào. Dù chỉ đi xa chút thôi đã thấy nhớ, thầy thèm được hít hà mùi hương của con đến ngây dại. Hồ Ngọc Hà cũng như vậy, tình yêu của cô còn nhân đôi kể từ khi có cặp song sinh Leon và Lisa.

Nhớ con như Hồ Ngọc Hà, đi công tác vẫn bắt máy bay về tắm cho cặp song sinh (ảnh chụp màn hình)
Nhớ con như Hồ Ngọc Hà, đi công tác vẫn bắt máy bay về tắm cho cặp song sinh (ảnh chụp màn hình)

Mới đây trên story cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc 2 nhóc tì nằm cuộn tròn trong khăn tắm với dòng chú thích: "Phải bay chuyến đêm để sáng sớm tiếp tục tắm cho các con".

Nhớ con như Hồ Ngọc Hà, đi công tác vẫn bắt máy bay về tắm cho cặp song sinh - Ảnh 1

Mặc dù được bà ngoại chăm sóc chu đáo nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn muốn tự tay chăm sóc cho con cái. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô rất thích có nhiều con để thấy được nữ ca sĩ muốn dành thời gian để yêu và muốn chăm sóc cho chúng lớn thế nào.

Nhớ con như Hồ Ngọc Hà, đi công tác vẫn bắt máy bay về tắm cho cặp song sinh - Ảnh 2
Nhớ con như Hồ Ngọc Hà, đi công tác vẫn bắt máy bay về tắm cho cặp song sinh - Ảnh 3

Đây có lẽ là tâm lý chung của tất cả những bà mẹ, có con là như có cả thế giới, trở thành động lực sống và có thể làm tất cả mọi thứ vì con. Thế nên mới có câu: Phụ nữ khi lấy chồng lãi nhất là đứa con. 

>> Xem thêm: Lý giải sức hút mạnh mẽ của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Được biết, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà chuẩn bị tròn 5 tháng tuổi. 2 bé sinh đôi kháu khỉnh, xinh xắn được dân mạng vô cùng yêu mến. Các con của Hồ Ngọc Hà còn được mẹ lập luôn trang Instagram để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Mới đây, cặp song sinh đã gặt hái thành tích đầu tiên khi đạt 100.000 người theo dõi chỉ sau chưa đầy 4 tháng lập tài khoản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news