Tin mới

Như lời đồn, Bảo Anh xác nhận rời Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Chủ nhật, 26/11/2023, 08:23 (GMT+7)

Ngày 25/11, tại tập phát sóng mới nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, ca sĩ Bảo Anh đã xác nhận quyết định rút khỏi chương trình do những lý do cá nhân và vấn đề về sức khỏe.

Bảo Anh chia sẻ thông tin này với đồng nghiệp cũng tham gia show và công bố lý do: "Nói chung, vì một số lý do cá nhân và tình hình sức khỏe, nên em không thể tiếp tục đồng hành cùng với mấy chị em được. Thật ra, Bảo Anh vừa phải trải qua một cuộc chiến riêng của bản thân mình. Nội tâm của những người phụ nữ đôi khi rất phức tạp, và kể cả Bảo Anh cũng vậy, có những cuộc chiến, con sóng mà bản thân phải tự vượt qua".

Bảo Anh xác nhận không thể tiếp tục tham gia Chị Đẹp. Ảnh chụp màn hình
Bảo Anh xác nhận không thể tiếp tục tham gia Chị Đẹp. Ảnh chụp màn hình

Nữ ca sĩ không quên gửi lời chúc đến các đồng đội còn lại: "Hy vọng hành trình sắp tới của các chị em sẽ thành công và có những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Còn với riêng mấy chị đội em, mong mấy chị cũng đừng buồn nha, hãy cố gắng luôn phần em".

Bảo Anh thuộc đội Trang Pháp trước khi rời chương trình. Ảnh: Internet
Bảo Anh thuộc đội Trang Pháp trước khi rời chương trình. Ảnh: Internet

Trong tập 3, Bảo Anh tham gia đội của các ca sĩ Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền BabyQuỳnh Nga. Đội này đã chọn bài hát "Ưng Quá Chừng" của Amee để thi đấu trong phần Công diễn 1. Tuy nhiên, cuối tập 4, đội của họ bất ngờ bị lựa chọn ngẫu nhiên để tham gia nhiệm vụ có tên "Thử Thách Nhân Đôi hay Lựa Chọn Ưu Tiên." Kết quả, Trang Pháp đã phải đổi bài hát sang "Đi Đu Đưa Đi" chỉ còn 3 ngày trước đêm thi chính thức. Trong buổi tập luyện, Bảo Anh không có mặt.

Như lời đồn, Bảo Anh xác nhận rời Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 

Tại tập 4, Bảo Anh tiếp tục vắng mặt ở nhà chung với lý do được nêu ra là vấn đề về sức khỏe. Ngay sau khi tập được trình chiếu, Bảo Anh thường xuyên cập nhật hoạt động nghệ thuật, nhưng hạn chế nhắc đến chương trình. Tin đồn về quyết định rút khỏi chương trình của nữ ca sĩ đã râm ran từ trước đó và được xác nhận thông qua thông báo chính thức của cô tại tập phát sóng mới nhất.

Bảo Anh trình diễn ca khúc “Lười yêu” nhận về 85 điểm trong vòng solo. Ảnh chụp màn hình
Bảo Anh trình diễn ca khúc “Lười yêu” nhận về 85 điểm trong vòng solo. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, khi đến với chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Bảo Anh chia sẻ cô muốn có những trải nghiệm mới, mở lòng với mọi người và tìm kiếm hội chị em. "Đây là một chương trình khác với nhiều chương trình truyền hình thực tế khác. Khán giả sẽ nhìn thấy nhiều sự yêu thương, tình cảm gắn bó giữa các chị em trong show này", giọng ca "Như Lời Đồn" chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news