Tin mới

Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ lý do không ngờ dẫn đến ly hôn chồng

Thứ ba, 11/08/2020, 17:15 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh lần hiếm hoi đề cập đến bí mật từng giấu kín cho riêng mình trong cuộc hôn nhân với chồng cũ.

Như Quỳnh, nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng nhưng lại kín tiếng trong chuyện đời tư cũng như cuộc sống hôn nhân. Hiếm khi nào, giọng ca "Vùng lá me bay" nhắc đến người chồng bí ẩn của mình.

Danh ca Như Quỳnh và chồng cũ. Ảnh internet

Cách đây không lâu, chia sẻ trên Người đưa tin, danh ca Như Quỳnh đã bộc bạch, tiết lộ góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng cũ. Nữ ca sĩ không ngại thừa nhận nguyên nhân dẫn đến "đứt gánh giữa đường" với chồng là ở mình. Như Quỳnh thừa nhận do bản thân quá đam mê với sân khấu, với âm nhạc, mải mê theo đuổi ánh hào quang mà ích kỷ không nghĩ đến người chồng của mình. Và cứ từ đấy, vợ chồng trở nên xa cách nhau dẫn đến "đường ai nấy đi".

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chơi lớn bỏ 100 tỷ xây dựng 'đế chế' riêng tại Hà Nội

Dù ly hôn nhưng Ca sĩ Như Quỳnh cho biết, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc cho con gái để cô bé không chịu thiệt thòi hay thiếu thốn về mặt tình cảm. Nữ danh ca vẫn dành nhiều lời tốt đẹp, sự biết ơn đến người chồng cũ của mình.

Sau khi chia tay, ca sĩ Như Quỳnh vẫn chọn cuộc sống độc thân bên con gái. Thời gian qua, nữ ca sĩ dính tin đồn bí mật hẹn hò với danh ca Ngọc Sơn. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "tình cha" đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định yêu thương Như Quỳnh như một thần tượng.

>> Xem thêm: Thời thế đổi thay, sở hữu nhà vườn hoành tráng, Giang Còi thừa nhận đang phải làm 'ô sin', thợ xây

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Như Quỳnh vẫn khao khát tìm được người bạn tâm giao, tìm được tri kỷ đi cùng mình trong đoạn đường còn lại. Những năm gần đây, nữ ca sĩ cũng hoạt động nghệ thuật nhiều hơn tại Việt Nam và được công chúng yêu thương, đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news