Tin mới

Khổng Tú Quỳnh tái xuất rạng rỡ bên hội bạn thân sau thời gian 'nhốt mình' vì những tổn thương

Thứ ba, 11/08/2020, 10:09 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh cuối cùng cũng đã chịu xuất hiện rạng rỡ cùng hội bạn thân sau thời gian "nhốt mình" vì những tổn thương từ Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh xuất hiện rạng rỡ trong bữa tiệc nhỏ của hội bạn thân showbiz. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi chia tay Ngô Kiến Huy chứng minh rằng câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" luôn đúng.

Khổng Tú Quỳnh tái xuất xinh đẹp bên bạn thân. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi thấy Khổng Tú Quỳnh hội ngộ với bạn bè và cười rạng rỡ đến vậy. Kể từ sau khi "đứt gánh" với Ngô Kiến Huy, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" trở nên kín tiếng. Đặc biệt, trong những dịp hội bạn thân tụ tập nếu có Ngô Kiến Huy thì Khổng Tú Quỳnh đều vắng mặt.

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú của Cẩm Ly thừa nhận không biết rõ về công việc của chồng suốt 18 năm qua

Trước đây, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Giọng ca sinh năm 1991 đã đến bên Ngô Kiến Huy khi nam ca sĩ đang bị chỉ trích vì chuyện tình cảm với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Mặc cho giọng ca "Truyền thái y" bị chỉ trích, Khổng Tú Quỳnh vẫn kiên định yêu và đến bên nam ca sĩ. Những tưởng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn sau 8 năm bên nhau nhưng rồi vào một ngày đẹp trời fan tiếc nuối khi nghe tin họ đã chia tay.

>> Xem thêm: Đào Bá Lộc khiến bạn trai thứ 15 sợ tái mặt vì bản tính 'hoang dã' khi yêu

Yêu hết mình và Khổng Tú Quỳnh cũng chọn cách chia tay văn minh, không ồn ào. Cả hai khẳng định, dù không còn yêu nhau nhưng vẫn là những người bạn tốt của nhau. Mặc dù vậy, đến nay, cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn liên tục né tránh để không chạm mặt nhau. Dường như, cả hai chưa thể nguôi ngoai, chưa thể quên đi những kỷ niệm đẹp bên nhau để bắt đầu một cuộc sống mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news