Tin mới

Mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ giấu kín

Thứ ba, 11/08/2020, 11:29 (GMT+7)

Mỹ nhân từng đòi yêu và sở hữu tài sản của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ bất chấp liêm sỉ vì một người đàn ông khác.

Cách đây không lâu, tham gia một chương trình truyền hình thực tế, mỹ nhân từng đòi làm người yêu của Đàm Vĩnh Hưng - Nam Thư lần đầu tiết lộ về quá khứ mê trai của mình.

Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết, thời còn đi học, vì mê một bạn nam mà cô thường xuyên tìm cách tiếp cận, rồi trong giờ học cứ thế nhìn trộm và bị thầy giáo phạt. Thậm chí, vì người này mà Nam Thư bất chấp sĩ diện để có thể hẹn hò, cùng đi ăn với nhau. Nữ diễn viên thừa nhận bản tính mê trai của mình đã có từ thời đi học và đến nay vẫn vậy.

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú của Cẩm Ly thừa nhận không biết rõ về công việc của chồng suốt 18 năm qua

Được biết, trước đây, trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ, Nam Thư rất thích và đòi yêu mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã bị đàn anh từ chối và chỉ coi như em gái. Không chỉ thích "ông hoàng nhạc Việt", nữ diễn viên còn thẳng thắng tuyên bố, đồ của Mr Đàm cũng là đồ của mình.

>> Xem thêm: Đào Bá Lộc khiến bạn trai thứ 15 sợ tái mặt vì bản tính 'hoang dã' khi yêu

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Nam Thư từng ngỏ lời yêu nhưng bị từ chối. Ảnh internet

Sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng từ chối tình cảm, Nam Thư khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, thậm chí là có lúc rơi vào hoàn cảnh tuyệt vọng, mất trắng vì đầu tư. Hiện tại, "Kiều nữ làng hài" vẫn chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào.

Trong khi đó, người mà Nam Thư yêu quý là Đàm Vĩnh Hưng đã tìm được hạnh phúc mới. Gần đây, giọng ca "Vợ tương lai" đã chính thức công khai có bạn gái mới, cả hai tìm hiểu được hơn 1 năm. Cả thanh xuân dành để theo đuổi Mỹ Tâm, nay Mr Đàm đã rũ bỏ quá khứ để tìm đến hiện tại và hướng tới một tương lại trọn vẹn, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news