Tin mới

Song Hye Kyo tiếp tục 'cặp kè' tình trẻ trong phim mới

Thứ ba, 20/12/2022, 17:07 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo đã 'trúng mánh' khi tìm được người đàn ông sẵn sàng hy sinh bản thân mình trong dự án phim mới. 

Vào cuối tháng 12 tới đây, Song Hye Kyo sẽ ra mắt vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Vinh quang trong thù hận. 

Đây được xem là dự án phim được đầu tư khủng từ nội dung cho đến kịch bản lẫn dàn diễn viên đình đám. 

Ngoài những câu chuyện xoay quanh nữ chính, netizen cũng đặc biệt quan tâm đến nam chính Yeo Jeong do Lee Do Hyun thủ vai. 

Song Hye Kyo và bạn diễn trong buổi họp báo ra mắt phim mới. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và bạn diễn trong buổi họp báo ra mắt phim mới. Ảnh: Internet

Theo đó, nhân vật Yeo Jeong là con trai của giám đốc của một bệnh viện lớn tại Seoul, được anh nuôi dưỡng cẩn thận và lớn lên 'trong lồng kính' mà không có chút va vấp gì với cuộc đời. 

Trong khi đó, Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) - người mà Yeo Jeong thích từ cái nhìn đầu tiên đã nhờ cậu dạy cách chơi cờ vây. Cả hai chỉ gặp nhau lúc chơi cờ, xuân hạ thu đông đều chỉ chơi cờ vây nhưng sau thời gian cô biến mất.

Song Hye Kyo tiếp tục 'cặp kè' tình trẻ trong phim mới - Ảnh 1

 

Tạo hình của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun trong phim mới. Ảnh: Internet
Tạo hình của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun trong phim mới. Ảnh: Internet

Cả hai sau đó đã hình thành một sợi dây liên kết vững chắc nhưng do Dong Eun đã thề sẽ dùng cả cuộc đời để trả thù hơn là có một câu chuyện lãng mạn. 

Joo Yeo Jeong với nỗi đau và sự đồng cảm đã quyết tâm trở thành một tên đao phủ múa kiếm để báo thù cho Dong Eun.

Dân tình đang chờ đợi sự trở lại của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Dân tình đang chờ đợi sự trở lại của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Bản thân Joo Yeo Jeong tự nhận nhân vật mà mình thủ vai là một người bề ngoài nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng ẩn sau là một nhân cách đen tối khác.

Bộ phim Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, người làm nên thành công của các bộ phim truyền hình đầy ngọt ngào như Secret Garden, Người thừa kế, Goblin, Hậu duệ mặt trời, Mr. Sunshine, The King: Eternal Monarch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news