Tin mới

Những bà mẹ một con sành điệu nhất showbiz Việt năm 2014

Thứ tư, 24/12/2014, 17:33 (GMT+7)

Trong năm 2014 không ít bà mẹ một con mang lại nhiều điều ngưỡng mộ cho công chúng bởi sự giỏi giang, xinh đẹp và sành điệu của showbiz Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong năm 2014 không ít bà mẹ một con mang lại nhiều điều ngưỡng mộ cho công chúng bởi sự giỏi giang, xinh đẹp và sành điệu của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu đường cong đẹp, dáng chuẩn  Hồ Ngọc Hà không chỉ trở thành bà mẹ một con hót nhất showbiz Việt mà còn đắt show quảng cáo.

Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc, Hồ Ngọc Hà cũng nổi tiếng với những gu thời trang sành điệu nhất trong showbiz Việt.

Với gu thẩm mỹ đẳng cấp và tinh tế Hà Hồ luôn khiến báo giới chỉ biết cất lời ca tụng dành cho phong cách của cô. Chưa bao giờ thấy Hồ Ngọc Hà bị đóng khung trong một hình ảnh hay phong cách nào, cô được ví như tắc kè hoa luôn biến đổi khó nắm bắt. Và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ mặc sai, bởi ngay cả khi thường xuyên chọn phong cách thời trang cho mình bằng những bộ đồ khá nóng bỏng nhưng chưa khi nào Hà Hồ bị gắn mắc mặc phản cảm.

Tự tin vào bản thân nên tần suất xuất hiện của các trang phục gợi cảm gây ấn tượng của cô ngày một nhiều, bất cứ xu hướng mới của thế giới hay thiết kế lạ độc của các NTK trong nước đều được cô bắt kịp đầu tiên. Và thú vị là, độ hở của những bộ đồ ngày một nhiều.

Elly Trần

Trước khi chưa làm mẹ cô đã quá đỗi nổi tiếng biệt danh "siêu vòng 1". Cô xuất hiện trên mọi bức ảnh hay trang phục gợi cảm với vòng ngực có phần quá khổ so với thân hình sexy.

Nhưng từ khi trở thành bà mẹ của em bé gái xinh đẹp Elly Trần vẫn làm nức lòng giới mày râu cũng như khiến nhiều bà mẹ khác ghen tị bởi vòng eo con kiến và vòng 1 nảy nở dưới những lớp áo/váy bó sát, cổ cắt sâu táo bạo.

Tuy vậy nhưng Elly không ngại khoe cơ thể với body thon gọn như thời con gái. Cô trở thành một trong những bà mẹ một con lý tưởng khiến người nhiều người ngưỡng mộ.

Thủy Tiên

 Sau khi sinh em bé, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại dáng vóc săn gọn như trước khi mang bầu. Thậm chí, có nhiều bộ ảnh của cô đã mang mối nghi ngờ dùng kĩ thuật chỉnh sửa quá nhiều bởi thân hình quá sức tuyệt vời. Cô lặng thầm giải đáp những thắc mắc, nghi ngờ của khán giảbằng việc chau chuốt bản thân và chọn phong cách thời trang ngày càng gợi cảm hơn.

Xuất hiện trước công chúng với hàng loạt những bộ đầm cut-out đến táo bạo, những chiếc váy có đường tạo khoảng hở da thịt quyến rũ tới mức khiến cho người xem có thể phải nín thở vì vẻ đẹp của Thủy Tiên.

Trương Ngọc Ánh

Vốn sở hữu chiều cao của một người mẫu và sở hữu các số đo chuẩn Trương Ngọc Ánh không ngần ngại chọn tất cả các dáng đầm khoe eo thon, chân dài cũng như vòng 1 gợi cảm cho những sự kiện mà cô xuất hiện.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Ngọc Ánh đã có sự "lột xác" mạnh về gu thời trang. Nữ diễn viên ăn mặc quyến rũ và sang trọng hơn.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, trong quá loạt hoạt động quảng bá cho bộ phim mới của mình, cô luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ đến ngạc nhiên lẫn tò mò cho những bộ đầm của cô. Hầu hết là những bộ váy dài ôm trọn cơ thể, nhưng ở mỗi bộ đầm, Trương Ngọc Ánh lại khéo léo khoe vóc dáng bằng những thiết kế đặc biệt trên váy.

Trong mỗi sự kiện, nữ diễn viên đều chọn cho mình những bộ váy quyến rũ nhất khiến nhiều người phải ngưỡng mộ tới vẻ đẹp sành điệu của bà mẹ một con.

Xuân Lan

Với cựu Siêu mẫu Xuân Lan luôn khiến mọi người ngưỡng mộ với vẻ đẹp ở tuổi 35 của mình. Sau khi sinh bé Thỏ, người đẹp ngày càng trẻ đẹp và sành điệu hơn. Thời gian, kinh nghiệm và thiên chức của người phụ nữ đã bồi đắp nên một Xuân Lan mặn mà, quyến rũ và thời thượng.

Siêu mẫu thường kết hợp, pha trộn giữa các màu sắc không làm bộ trang phục rối rắm mà nó thể hiện đẳng cấp thời trang của siêu mẫu. Đôi lúc, Xuân Lan lại vô cùng giản dị và thanh lịch trong set đồ đơn giản và tinh tế. Đặc biệt sự ăn ý trong cách phối hợp trang phục với kiểu tóc và màu son đã toát lên vẻ đẹp quyến rũ của mình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu mẫu Xuân Lan