Tin mới

Những bộ phim hài Tết 2014

Thứ sáu, 10/01/2014, 09:51 (GMT+7)

Tết Nguyên Đán 2014 đang đến gần, những bộ phim hài tết cũng bắt đầu lộ diện. Dưới đây là danh sách những bộ phim hài tết 2014 hấp dẫn không thể bỏ qua:

Tết Nguyên Đán 2014 đang đến gần, những bộ phim hài tết cũng bắt đầu lộ diện. Dưới đây là danh sách những bộ phim hài tết 2014 hấp dẫn không thể bỏ qua:


Nhà Có 5 Nàng Tiên - Hoài Linh, Việt Hương


Những bộ phim hài Tết 2014


Nhà có 5 Nàng Tiên là bộ phim hài tết 2014 có sự tham gia của Danh hài Hoài Linh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của vợ  chồng nghèo do Hoài Linh và Việt Hương thủ vai , cả 2 nhận nuôi 5 cô bé mồ côi . Tuy chỉ là con nuôi nhưng hai vợ chồng xem như con ruột của mình và nuôi nấng hết sức chu đáo để các cô con gái có thể ăn học đàng hoàng . Đúng với tựa đề “5 nàng tiên” cả 5 cô gái lớn lên đều xinh đẹp mỗi người một tính cách nhưng tất cả đều hiếu thảo với cha mẹ nuôi.Sau khi gã 5 nàng “công chúa” tưởng chừng được an hưởng tuổi già nào ngờ 2 vợ chồng lại tiếp tục sự nghiệp nuôi dùm con người ta khi phát hiện một đứa bé khác đặt ngay trước cửa nhà.5 “nàng tiên” trong phim gồm có Ngân KhánhMiu Lê, Bảo Anh, Trương Nhi và Minh Thảo


Cưới Kịp Chạy Xuân - Hoài Linh, Thanh Thủy

 

Những bộ phim hài Tết 2014

Cảnh trong phim Cưới Kịp Chạy Xuân

Cưới kịp chạy xuân là câu chuyện về ông giám đốc ngân hàng có sở thích sưu tầm rượu rắn  Ba Ty do Hoài Linh thủ vai. Vào dịp cuối năm, gia đình ông Ba Tỵ liên tục dính đến những vấn đề xui xẻo liên quan đến rắn khiến cho ông rơi vào tình thế khó khăn, rắc rối với công việc. Không chỉ vậy, ông còn bị một kẻ giấu mặt bí hiểm không ngừng đeo bám quấy rối. Đã thế, ông còn dẫn về nhà cô gái xinh đẹp cùng đứa bé 5 tuổi xa lạ xin tá túc vài tháng khiến gia đình “nổi sóng”. Việc công việc tư đều rối bời đẩy ông chìm dần trong men rượu.

Còn bà ba Tỵ do Thanh Thủy thủ vai là một người phụ nữ lại lanh lợi và quyết đoán. Sau khi ông chồng bị những tin đồn thổi làm ảnh hưởng đến công việc cũng như gia đình, bà đã phải tự nhúng tay vào để phụ giúp chồng vừa lo công việc chạy chức cho chồng cũng như vừa chạy cưới cho con trai…

Cả gia đình đã rơi vào những tình huống giở khóc dở cười, Bộ phim đề cao chữ hiếu, tình thân trong gia đình. Đây là bộ phim được rất nhiều người mong đợi trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Bên cạnh đề cao tình cảm gia đình Cưới Kip Chạy Xuân mang đến cho khán giả những tiếng cười thâm thúy, phê phán lối sống thực dụng, chạy theo đồng tiền.

Đại gia chân đất phần 3

 

Những bộ phim hài Tết 2014

Cảnh trong phim Đại gia chân đất phần 3

 

Sau thành công của bộ phim Đại gia chân đất phần 1 và phần 2  . Tết 2014 khán giả tiếp tục được theo dõi phần tiếp theo của bộ phim. Với sự tham gia của diễn viên hài Quang Tèo, Trung Hiếu và hotgirl Andrea bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong dịp tết này.

Đại gia chân đất là  câu chuyện kể về hai ông thông gia Tích và Sự vốn quê mùa nhưng lại thích đua đòi và háo sắc. Chính vì những thói hư tật xấu đó nên cả hai phải nhận những bài học cay đắng trong chuyến du xuân của mình. Bộ phim là những tình huống dở khóc dở cười của 2 “đại gia” bị lừa, mất tiền và bị rượt đuổi đến mức đói khát. Bộ phim phê phán lối sống tha hóa, đùa dòi, thả mình theo thói xấu của một bộ phận trong xã hội.

Những bộ phim hài tết 2014 do các danh hài xuất sắc của hai miền Nam , Bắc diễn xuất với kịch bản hấp dẫn, dàn dựng công phu sẽ mang lại tiếng cười thư giãn, cũng như bài học sâu sắc cho khán giả trong dịp tết này.

Nexttopevent.com

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news