Tin mới

5 cặp đôi thanh xuân vườn trường hot nhất Cbiz gần đây: 'Mọt' phim Trung chính hiệu có đoán được hết?

Thứ hai, 31/07/2023, 09:20 (GMT+7)

Cùng điểm danh những couple thanh xuân khiến dân tình phát sốt những ngày qua nhé!

Đoàn Gia Hứa - Tang Trĩ (Vụng Trộm Không Thể Giấu)

5 cặp đôi thanh xuân vườn trường hot nhất Cbiz gần đây: 'Mọt' phim Trung chính hiệu có đoán được hết? - Ảnh 1
 

Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Trúc Dĩ. Ngay từ khi còn là dự án, bộ phim đã gây chú ý với sự xuất hiện của tiểu hoa đán Triệu Lộ Tư và nam diễn viên Trần Triết Viễn. Nội dung thanh xuân vườn trường ngọt ngào, dễ thương cùng chemistry cực ăn ý giữa cặp đôi Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn) và Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ.

Trong phim, Tang Trĩ là cô nhóc đáng yêu vẫn luôn thầm thích bạn thân của anh trai mình là Đoàn Gia Hứa. Dù vậy, Tang Trĩ vẫn luôn giữ trong lòng, cho đến khi cả hai xảy ra hiểu nhầm và trải qua khoảng thời gian xa cách. Nhiều năm sau, khi gặp lại nhau, họ mới dần hiểu được tình cảm dành cho nhau.

Đàm Tống - Hoàng Tranh Tử (Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế)

5 cặp đôi thanh xuân vườn trường hot nhất Cbiz gần đây: 'Mọt' phim Trung chính hiệu có đoán được hết? - Ảnh 2
 

Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế xoay quanh nhóm bạn 5 người “số hiệu 1992” cùng lớn lên ở một khu phố, cùng trải qua thời thanh xuân tươi đẹp đầy hoài niệm. Trong đó, cặp đôi "oan gia" thích trêu chọc nhau Đàm Tống (Lý Minh Đức) và Hoàng Tranh Tử (Điền Hi Vi) khiến khán giả phát cuồng vì quá đáng yêu. Những tình huống trong bộ phim vô cùng chân thật, gợi lại ký ức về một thời tuổi trẻ của nhiều khán giả.

Sau bộ phim, cặp đôi Đàm Tống và Hoàng Tranh Tử nhanh chóng thu hút một lượng fan hâm mộ lớn, trở thành 1 trong những couple thanh xuân được yêu thích nhất màn ảnh.

Chu Tư Việt - Đinh Tiễn (Bí Mật Nơi Góc Tối)

5 cặp đôi thanh xuân vườn trường hot nhất Cbiz gần đây: 'Mọt' phim Trung chính hiệu có đoán được hết? - Ảnh 3
 

Bí Mật Nơi Góc Tối là bộ phim ngôn tình học đường ra mắt năm 2021, xoay quanh chàng hotboy Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn) và cô nàng hậu đậu hướng nội Đinh Tiễn (Từ Mộng Khiết). Sau khi chuyển nhà, Đinh Tiễn không thể làm quen được với môi trường xa lạ, may mắn thay cô gặp chàng trai "học bá" nổi tiếng Chu Tư Việt. Cả hai cùng trải qua những năm tháng cấp 3 đầy ý nghĩa, mối tình trong sáng giữa họ cũng dần nảy nở.

Nội dung thanh xuân không mới lạ, song phản ứng hoá học đầy tự nhiên và ngọt ngào giữa cặp đôi Chu Tư Việt - Đinh Tiễn khiến dân tình "quắn quéo" theo từng tập phim.

Lý Tuân - Chu Vận (Chiếc bật lửa và váy công chúa)

5 cặp đôi thanh xuân vườn trường hot nhất Cbiz gần đây: 'Mọt' phim Trung chính hiệu có đoán được hết? - Ảnh 4
 

Lý Tuân và Chu Vận do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi thủ vai, là cặp đôi đình đám khiến cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ phát sốt thời gian gần đây trong bộ phim ngôn tình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Bộ phim kể về mối tình giữa thủ khoa khối tự nhiên, thần đồng máy tính Lý Tuân và cô nàng cán sự môn Chu Vận, cả hai từ hiểu nhầm ban đầu mà không ưa nhau. Thế nhưng càng tìm hiểu, họ lại càng khám khá ra sự tốt đẹp của đối phương. Trải qua biết bao sóng gió và biến cố khi trưởng thành thì cuối cùng hai người đã quay trở về với nhau.

Trương Lục Nhượng - Tô Tại Tại (Khi Anh Chạy Về Phía Em)

5 cặp đôi thanh xuân vườn trường hot nhất Cbiz gần đây: 'Mọt' phim Trung chính hiệu có đoán được hết? - Ảnh 5
 

Nhắc đến bộ phim thanh xuân vườn trường hot đình đám trong năm 2023, chắc chắn không thể không kể đến Khi Anh Chạy Về Phía Em. Chuyện tình "gà bông" trong sáng đầy rung động giữa Trương Lục Nhượng (Chu Dực Nhiên) và Tô Tại Tại (Trương Miểu Di) nhanh chóng nhận được sự yêu thích khổng lồ của khán giả vì quá đỗi dễ thương.

Bộ phim là hành trình "cưa đổ" crush Trương Lục Nhượng đầy gian nan của cô nàng Tô Tại Tại, bởi Trương Lục Nhượng lại là một tràng trai trầm tính, hướng nội, với sự tự ti sâu trong tâm hồn. Nhờ tính cách ấm áp, tích cực của mình, Tô Tại Tại cuối cùng cũng khiến crush rung động.

Không được PR rầm rộ, cũng không sở hữu những ngôi sao đình đám của Cbiz, thế nhưng bộ phim lại nhận được sự yêu thích lớn của công chúng nhờ nội dung thanh xuân ngọt ngào, dễ thương đến "quắn quéo".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news