Tin mới

Profile dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của siêu phẩm thanh xuân 'Khi Anh Chạy Về Phía Em'

Thứ tư, 26/07/2023, 19:19 (GMT+7)

Cùng tìm hiểu về dàn diễn viên đang được yêu thích trong bộ phim thanh xuân vườn trường "Khi Anh Chạy Về Phía Em" nhé!

"Khi Anh Chạy Về Phía Em" là bộ phim được chuyển thể từ tiếu thuyết thanh xuân vườn trường "Bệnh cô ấy không nhẹ đâu" của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim xoay quanh nữ sinh Tô Tại Tại (Trương Miểu Di), một cô gái có tính cách vui vẻ, lạc quan và tràn đầy năng lượng. Sự ấm áp như ánh mặt trời của Tô Tại Tại đã thu hút chàng học bá lạnh lùng Trương Lục Nhượng (Chu Dực Nhiên), giúp anh chàng xóa bỏ được sự tự ti trong lòng. Cả hai cùng nhau trưởng thành, tình cảm thuở niên thiếu vừa trong sáng, vừa ngây thơ cũng dần phát triển, tiến tới tương lai tốt đẹp. 

Profile dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của siêu phẩm thanh xuân 'Khi Anh Chạy Về Phía Em' - Ảnh 1
 
Profile dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của siêu phẩm thanh xuân 'Khi Anh Chạy Về Phía Em' - Ảnh 2
 

Không được PR rầm rộ, cũng không sở hữu những ngôi sao đình đám của Cbiz, thế nhưng bộ phim lại nhận được sự yêu thích lớn của công chúng nhờ nội dung thanh xuân ngọt ngào, dễ thương đến "quắn quéo". Thành công của bộ phim có sự đóng góp rất lớn của dàn diễn viên trẻ với visual và khả năng diễn xuất ấn tượng. Cùng tìm hiểu về dàn diễn viên gen Z của "Khi Anh Chạy Về Phía Em" nhé!

Chu Dực Nhiên trong vai Trương Lục Nhượng

Profile dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của siêu phẩm thanh xuân 'Khi Anh Chạy Về Phía Em' - Ảnh 3
 

Chu Dực Nhiên sinh ngày 22/11/2000 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Sở hữu khuôn mặt điển trai, nụ cười má lúm gây thương nhớ cùng chiều cao 1m82, Chu Dực Nhiên đang là hotboy thanh xuân mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ.

Trong quá khứ, Chu Dực Nhiên từng là sao nhí / idol "dưỡng thành" thuộc công ty Nguyên Tế Họa với nghệ danh Phương Tường Duệ. Một số bộ phim anh chàng từng tham gia có thể kể đến “Tiểu Mẫn Gia” (vai Kim Gia Tuấn) hay “Những Đứa Con Nhà Họ Kiều” (vai Kiều Thất Thất), tuy nhiên phải đến bộ phim thanh xuân vườn trường “Khi Anh Chạy Về Phía Em”, cái tên Chu Dực Nhiên mới chính thức tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Profile dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của siêu phẩm thanh xuân 'Khi Anh Chạy Về Phía Em' - Ảnh 4
 

Trong "Khi Anh Chạy Về Phía Em", Chu Dực Nhiên vào vai Trương Lục Nhượng, một chàng "học bá" đẹp trai, tài giỏi nổi tiếng trong trường nhưng lại luôn tự ti vào bản thân. Nhờ có sự xuất hiện của cô bạn đáng yêu Tô Tại Tại và nhóm bạn thân, Trương Lục Nhượng mới dần thoát ra khỏi ám ảnh tâm lý, trải qua tuổi thanh xuân ý nghĩa và tươi đẹp.

Trong phim, Trương Lục Nhượng là chàng trai trầm tĩnh, ít nói nhưng lại vô cùng sâu sắc. Đặc biệt, chemistry giữa Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại khiến dân tình phát cuồng vì quá ngọt ngào, đáng yêu. Nhờ sự thể hiện ấn tượng của Chu Dực Nhiên, nhân vật Trương Lục Nhượng được nhận xét là "xé sách" bước ra. Vai diễn cũng khiến Chu Dực Nhiên trở thành ngôi sao hot nhất hè 2023 khi tăng tới hơn 2 triệu fan hâm mộ chỉ trong 1 tháng.

Sau bộ phim, Chu Dực Nhiên được kỳ vọng sẽ trở thành nam thần thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ trong tương lai.

Trương Miểu Di trong vai Tô Tại Tại

Profile dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của siêu phẩm thanh xuân 'Khi Anh Chạy Về Phía Em' - Ảnh 5
 

Trương Miểu Di sinh ngày13/09/1998 tại Gia Hưng, Chiết Giang. Cô nàng tốt nghiệp Học viện nghệ thuật thị giác Thượng Hải, hiện đang là diễn viên trực thuộc công ty TNHH phát triển văn hóa Hợp Hòa Duyệt (Bắc Kinh). Trương Miểu Di sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh, thân hình nhỏ nhắn cùng chiều cao 1m63. Ngoại hình ngọt ngào, đáng yêu như búp bê của Trương Miểu Di khiến bất cứ ai cũng phải "quắn quéo". 

Trong "Khi Anh Chạy Về Phía Em", Trương Miểu Nhi vào vai cô nữ sinh lạc quan và tràn đầy năng lượng Tô Tại Tại. Tô Tại Tại thích Trương Lục Nhượng từ cái nhìn đầu tiên, sau đó là hành trình theo đuổi nam thần đầy dễ thương. Câu chuyện tình yêu "gà bông" đậm chất thanh xuân của cặp đôi khiến bất cứ ai cũng phải mỉm cười thích thú. Diễn xuất đầy linh động, tự nhiên của Trương Miểu Di cũng nhận được cơn mưa lời khen. Đặc biệt, dù hơn Chu Dực nhiên 2 tuổi, nhưng ngoại hình hack tuổi trẻ trung xinh xắn của Trương Miểu Di khiến cả hai hoàn toàn không có khoảng cách tuổi tác, thậm chí được nhận xét là cực kỳ đẹp đôi.

Trương Miểu Di sở hữu ngoại hình đáng yêu như búp bê
Trương Miểu Di sở hữu ngoại hình đáng yêu như búp bê

Biên Thiên Dương trong vai Cố Nhiên

Profile dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của siêu phẩm thanh xuân 'Khi Anh Chạy Về Phía Em' - Ảnh 6
 

Biên Thiên Dương sinh ngày 19/02/2003 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Anh chàng từng xuất hiện với vai phụ trong một số bộ phim như Ngọc Lâu Xuân (vai Cốc Dã), Minh Lan Truyện (vai Cố Đình Diệp lúc nhỏ),...

Biên Thiên Dương sở hữu visual điển trai, chiều cao 1m83 cùng ngoại hình đĩnh đạc, trưởng thành, chính vì vậy khá nhiều người bất ngờ khi biết anh chàng là em út trong dàn cast "Khi Anh Chạy Về Phía Em".

Vào vai Cố Nhiên - chàng trai nghịch ngợm, vui tính trong phim, Biên Thiên Dương khiến người xem phải "cười lăn lộn" trong nhứng khoảnh khắc hài hước. Dù vậy, phía sau tích cách vui vẻ, vô tư của Cố Nhiên chính là trái tim cô đơn và sự hiểu chuyện. Qua khả năng diễn xuất tốt của Biên Thiên Dương, nhân vật Cố Nhiên nhận được sự yêu thích lớn của khán giả. Màn "chí chóe" của Cố Nhiên và cô bạn Khương Giai cũng khiến người xem thích thú.

Dù đóng vai phụ nhưng nhân vật Cố Nhiên của Biên Thiên Dương vẫn nhận được sự yêu thích lớn
Dù đóng vai phụ nhưng nhân vật Cố Nhiên của Biên Thiên Dương vẫn nhận được sự yêu thích lớn

Khương Chi Nam trong vai Khương Giai

Profile dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của siêu phẩm thanh xuân 'Khi Anh Chạy Về Phía Em' - Ảnh 7
 

Khương Chi Nam sinh ngày 03/12/1999 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô nàng là cái tên khá mới của làng giải trí Hoa ngữ. Trong "Khi Anh Chạy Về Phía Em", Khương Chi Nam vào vai Khương Giai, một cô gái nhỏ cá tính, hào sảng, tính tình tốt bụng, là "quân sư" và cũng là bạn thân nhất của Tô Tại Tại.

Dù Khương Giai luôn tỏ ra "không sợ trời không sợ đất" thế nhưng cô nàng cũng có những lúc nhút nhát, đặc biệt là "gà mờ" trong chuyện tình cảm. Ngoài cặp đôi chính Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại, câu chuyện đáng yêu giữa Khương Giai và cậu bạn thân Cố Nhiên cũng khiến người xem yêu thích, thậm chí "đẩy thuyền" ở ngoài đời.

Khương Giai dễ thương của 'Khi Em Chạy Về Phía Anh' do Khương Chi Nam thủ vai
Khương Giai dễ thương của "Khi Em Chạy Về Phía Anh" do Khương Chi Nam thủ vai

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news