Tin mới

Những điểm đặc biệt trong căn biệt sang chảnh của siêu sao Messi

Thứ hai, 26/12/2022, 10:23 (GMT+7)

Là một trong những ngôi sao hàng đầu trong làng túc cầu, không quá bất ngờ khi Messi sở hữu khối tài sản lớn cùng căn biệt thự đắt giá.

Không một chiếc máy bay nào có thể bay qua nóc nhà của Messi

Nguyên nhân là do căn nhà của Messi nằm trong vùng cấm bay cho nên không có chiếc máy bay nào trên thế giới có thể bay qua nhà anh được. Cụ thể, căn biệt thự của Messi thuộc quần thể công viên hoang dã Del Garraf. Theo luật môi trường Tây Ban Nha, quần thể này sở hữu hệ động thực vật cực nguy cấp, cần được luật pháp bảo vệ.

Căn biệt sang chảnh của siêu sao Messi có nhiều điểm đặc biệt. Ảnh: Internet
Căn biệt sang chảnh của siêu sao Messi có nhiều điểm đặc biệt. Ảnh: Internet

Biệt thự của Messi có tên riêng!

Nhà của Messi hiện tại có tên gọi One-Zero, nằm ở khu Castelldefels - nơi "trú ngụ" của giới thượng lưu. Căn biệt thự có nhiều ban công, cửa sổ rộng với tầm nhìn ra những ngọn đồi xứ Catalonia, nằm sát bờ biển Địa Trung Hải.

Những điểm đặc biệt trong căn biệt sang chảnh của siêu sao Messi - Ảnh 1

Nhà của Messi có diện tích hơn 1.200 m2. Theo như thông tin từ tờ báo Lavoz, biệt thự của Messi gồm 264 mét vuông dùng để xây nhà và 220 mét vuông để làm vườn. Tổ ấm của Messi cùng vợ và hai con có 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 nhà vệ sinh,… Đây cũng là một trong những căn biệt thự lớn nhất trong giới cầu thủ.

Thiết kế kiến trúc như một sân vận động thu nhỏ

Nhà của Messi được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Luis de Garrido với kiến trúc bên ngoài giống như một sân bóng, ngôi nhà nằm ở vòng tròn trung tâm có hình dạng một quả bóng với phần nửa mái nhà được lợp kính sáng sủa, bên trong đầy đủ tiện nghi. Phía trước nhà là cổng được rải đá và trồng cỏ, phía sau nhà là bể bơi ngoài trời vô cùng hiện đại.

Những điểm đặc biệt trong căn biệt sang chảnh của siêu sao Messi - Ảnh 2

Khi nhìn từ trên cao xuống tưởng chừng như "ngôi nhà sân bóng" được chia làm hai nửa, một bên là sân cỏ, một bên là hồ bơi giống như bên đội nhà và đội khách vậy. Nhà của Messi ở vị trí trung tâm và được phân chia làm 6 phần đều nhau tượng trưng cho trái banh vô cùng độc đáo.

Nội thất sang chảnh trong căn nhà của Messi

Nội thất trong căn nhà của Messi được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải với những bức tường sáng màu cùng sàn gỗ, tone màu chủ đạo là nâu và màu be, đồ nội thất có màu nâu. Ghế sofa trong nhà chủ yếu là màu xám đen và nâu sẫm.

Những điểm đặc biệt trong căn biệt sang chảnh của siêu sao Messi - Ảnh 3
Những điểm đặc biệt trong căn biệt sang chảnh của siêu sao Messi - Ảnh 4
Những điểm đặc biệt trong căn biệt sang chảnh của siêu sao Messi - Ảnh 5

Sân sau rộng lớn và đây là nơi để Messi chơi bóng cùng con và những chú chó cưng của mình. Tại sân sau còn có hồ bơi, trong nhà có phòng tập thể dục lớn, nhà để xe và một căn phòng nơi chưa tất cả áo thi đấu của Messi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi