Tin mới

Truyền thông Indonesia dự đoán người thay HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam

Thứ năm, 06/10/2022, 15:54 (GMT+7)

Mới đây, tờ Indo Sport dự đoán HLV Shin Tae-yong có thể dẫn dắt ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang-seo nếu như VFF không gia hạn.

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Park Hang-seo và VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Theo thỏa thuận, VFF và ông Park sẽ gặp nhau vào tháng 10/2022 để đàm phán có gia hạn hay không. Liên quan đến tương lai của mình, HLV Park Hang-seo chia sẻ với truyền thông: “Với bóng đá Việt Nam, tôi đã giành được một số danh hiệu nhưng với tôi khát khao chinh phục các giải đấu vẫn còn nguyên vẹn.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF sẽ đáo hạn vào 01/2023. Ảnh: Internet
Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF sẽ đáo hạn vào 01/2023. Ảnh: Internet

Ngày 5/10 này, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình. Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua.

Tôi muốn tập trung toàn bộ thời gian cho AFF Cup. Đây có thể là giải cuối cùng của tôi với tuyển Việt Nam hoặc cũng có thể chưa. Mọi thứ còn đang ở phía trước".

Trong khi bản hợp đồng mới giữa VFF và thầy Park còn đang bỏ ngỏ, tờ Indosport đã bất ngờ đưa ra dự đoán. HLV trưởng ĐT Indonesia - Shin Tae-yong sẽ là ƯCV sáng giá thay thế HLV Park Hang-seo.

“Việt Nam có thể là điểm đến khá phù hợp với HLV Shin Tae-yong. Hiện tại, VFF và HLV Park Hang-seo vẫn đang ở trong giai đoạn chờ đàm phán hợp đồng mới.

Nếu không thể đi đến tiếng nói chung, có khả năng VFF sẽ tìm đến HLV Shin Tae-yong. Cả 2 HLV người Hàn Quốc có cùng triết lý, đó là lối đá phụ thuộc vào chuyền ngắn."

Truyền thông Indonesia dự đoán HLV Shin Tae-yong sẽ thay thế HLV Park Hang-seo.
Truyền thông Indonesia dự đoán HLV Shin Tae-yong sẽ thay thế HLV Park Hang-seo.

Indosport phân tích thêm: “HLV Shin Tae-yong chắc chắn đã biết rất rõ các ngôi sao của Việt Nam và ông sẽ rất thích thú nếu có được một đội hình chất lượng như vậy. Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn có kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường lớn như VL World Cup. Có thể nói rằng, đây là điểm đến lý tưởng cho ông”. 

Mặc dù vậy, đây chỉ là dự đoán và chắc chắn quyết định đi hay ở của HLV Park Hang-seo cùng HLV Shin Tae-yong sẽ phụ thuộc một phần vào kết quả tại AFF Cup 2022. Cũng cần phải nói thêm, cả hai vị chiến lược gia đều nằm trong chiến lược phát triển của bóng đá Việt Nam và Indonesia nên khả năng thay thế là rất thấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news