Tin mới

Những điều ít biết về con trai riêng hiếm khi lộ diện của chồng cũ Lệ Quyên

Thứ năm, 10/03/2022, 14:43 (GMT+7)

Thời điểm chưa ly hôn, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và con riêng của chồng cũ được xem là đề tài nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. 

Hơn 1 thập kỷ gắn bó bên nhau, nữ ca sĩ Lệ Quyên cùng chồng cũ Đức Huy có chung với nhau một cậu con trai có tên Lê Kỳ Anh - còn có tên gọi khác là Bo (2011).

Tuy nhiên, ít người biết rằng chồng cũ của Lệ Quyên còn có một cậu con trai riêng có tên Nam Lê và nickname là Bin, hiện đang ở độ tuổi 19.

Hình ảnh con đầu của doanh nhân Đức Huy hiếm khi lộ diện. Ảnh: Facebook
Hình ảnh con đầu của Doanh nhân Đức Huy hiếm khi lộ diện. Ảnh: Facebook

Quý tử đầu lòng là con chung của Đức Huy và người vợ đầu tiên. Sau khi đổ vỡ, vợ cũ của Đức Huy sang nước ngoài sinh sống và nhường quyền nuôi con cho doanh nhân 7X. Thời điểm Đức Huy và Lệ Quyên kết hôn, Bin vẫn sống chung nhà cùng cả hai. 

Những điều ít biết về con trai riêng hiếm khi lộ diện của chồng cũ Lệ Quyên - Ảnh 1

 

Con đầu của Đức Huy khá kín tiếng và hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng mẹ ruột. Ảnh: Internet
Con đầu của Đức Huy khá kín tiếng và hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng mẹ ruột. Ảnh: Internet

Để giữ cuộc sống cho con nên hiếm khi Đức Huy để con đầu xuất hiện trước đám đông hay nhắc đến quý tử trước truyền thông. 

Lần hiếm hoi Lệ Quyên nhắc đến mối quan hệ với con trai đầu lòng của Đức Huy, nữ ca sĩ cho biết mình có mối thân tình với cả vợ cũ cùng con trai đầu lòng của ông xã. 

Những điều ít biết về con trai riêng hiếm khi lộ diện của chồng cũ Lệ Quyên - Ảnh 2

 

Cậu có mối quan hệ thân thiết với Lệ Quyên cũng như người em cùng cha khác mẹ của mình. Ảnh: Internet
Cậu có mối quan hệ thân thiết với Lệ Quyên cũng như người em cùng cha khác mẹ của mình. Ảnh: Internet

Giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa cho biết mình không quan tâm gì nhiều đến quá khứ mà chỉ sống cho hiện tại, có đủ tình thương cũng như học thức, suy nghĩ chín chắn để đối xử tốt với Bin.

Khi Bin khôn lớn và mong muốn được sang Mỹ để sinh sống cùng mẹ ruột, Lệ Quyên và chồng cũ đã phải đấu tranh tư tưởng để đưa ra quyết định. Những năm đầu, thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian bay sang Mỹ để thăm con. 

Theo tiết lộ của người thân, mối quan hệ giữa Bo và Bin vô cùng gắn bó, thỉnh thoảng Bin vẫn mua đồ mà em trai thích để gửi về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news