Tin mới

Những gương mặt mới thi Miss Universe Vietnam 2023 gây bão MXH có gì ấn tượng?

Thứ tư, 23/08/2023, 15:27 (GMT+7)

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Hương Ly, Nam Anh, Miss Universe Việt Nam 2023 còn có những gương mặt mới ấn tượng như Emma Lê, H'Duyên Bkrông.

Từ tháng 7/2023, Miss Universe Việt Nam 2023 đã thông báo tổ chức tuyển sinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đăng quang sẽ đại diện Việt Nam tham dự  Miss Universe 2023. Theo đó, cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2023 giữ nguyên format như quốc tế đó là ngoài hoa hậu sẽ trao giải cho 2 Á hậu. Thứ hạng được công bố là Top 5, Top 10 và Top 15.

Tính tới thời điểm hiện tại, cuộc thi đã xuất hiện những cái tên quen thuộc như Hương Ly - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, từng có bốn lần thi Miss Universe Việt Nam, Lệ Nam (Nam Anh - chị gái Nam Em), Anh Thư - Quán quân New Face 2017, Bên cạnh đó, cuộc thi cũng có những cái tên mới nổi bật như Emma Lê - con gái diễn viên Lê Hóa, hay H'Duyên Bkrông - cô gái Ê-đê từng gây sốt khi đóng MV ca nhạc,...

Emma Maria Fernadez Le 

Trước khi Miss Universe Vietnam 2023 khởi động, Emma Maria Fernadez Le (hay còn gọi là Emme Lê) đã được nhiều fanpage sắc đẹp "réo tên" tham gia cuộc thi vì nhan sắc phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Chân dài 2k là con gái của diễn viên Lê Hóa và chồng người Tây Ban Nha. Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma còn giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ảnh FB Emme Lê
Ảnh FB Emme Lê

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, bông hồng lai từng làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2000 còn đóng MV cho các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn,...

Đầu năm 2020, Emma Lê còn tham gia một vai phụ trong phim "Chị chị em em 2" của Vũ Ngọc Đãng. Thông tin con gái diễn viên Lê Hóa đăng ký tham dự Miss Universe Vietnam 2023 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Ảnh FB Emme Lê
Ảnh FB Emme Lê
Ảnh FB Emme Lê
Ảnh FB Emme Lê

Trên trang cá nhân, Emma Lê cũng trải lòng về việc tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn: "Emma nghĩ đã đến lúc cho phép mình tự khai phá bản thân mình rồi cả nhà ơi. Vừa kết thúc việc học thì đây chính là con đường mới mà Emma muốn mình đặt chân đến, và để đi trên con đường này thì mình hiểu cần bản lĩnh hơn, kiên định hơn và dám đối diện với nhiều thử thách hơn. Dĩ nhiên, không thể không có những thiếu sót nên hơn ai hết Emma mong nhận được sự góp ý và đồng hành cùng mọi người, vì nhờ vậy mà Emma chưa bao giờ có cảm giác một mình.

Đồng thời, Emma mong mọi người hãy ủng hộ hết tất cả cô gái trên cuộc hành trình này vì Emma hiểu mọi người đến đây với mỗi hoài bão khác nhau cho nên là hãy trải nghiệm hành trình tuyệt vời này một cách trọn vẹn nhé".

H'Duyen Bkrong

Là một trong những thí sinh đầu tiên đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2023, chân dài Ê-đê ngay lập tức gây sốt trên mọi diễn đàn nhan sắc. Người đẹp sinh năm 1999, quê Đắk Lắk, hiện là diễn viên, người mẫu. Do cùng quê với Hoa hậu H'Hen Niê, H'Duyen Bkrong được kỳ vọng sẽ trở thành chân dài người Ê-đê thứ hai đăng quang Hoa hậu. 

Ảnh FB H'Duyen Bkrong.
Ảnh FB H'Duyen Bkrong.

H'Duyen Bkrong sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút với đường nét sắc sảo, quyến rũ cùng đôi mắt trong veo đẹp như thiên thần. Là con gái Việt Nam 100%, nhưng người đẹp thường xuyên bị nhầm là người ngoại quốc bởi nét mặt giống con lai. H'Duyen Bkrong từng chia sẻ, cha mẹ cô đều là người Ê Đê. Cô cũng có chị và em gái, nhưng từ nhỏ, H'Duyen Bkrong trông đã khác biệt khi sở hữu đôi mắt sâu, lông mày đậm cùng sống mũi cao.

Khi đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam, điều chân dài sinh năm 1999 quan tâm là dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. “Tôi cũng đang trong quá trình trau dồi nên cũng mong muốn mình sẽ phù hợp với ngôi vị đang hướng đến”, H'Duyen Bkrong chia sẻ.

Ảnh FB H'Duyen Bkrong.
Ảnh FB H'Duyen Bkrong.
Ảnh FB H'Duyen Bkrong.
Ảnh FB H'Duyen Bkrong.

Ngoài ra, H'Duyen Bkrong cũng cho biết: "Ở quê hương, hầu như các bạn nữ tuổi nhỏ đã xác định phải lấy chồng rất sớm. Nhưng may mắn tôi chỉ muốn sống đam mê với nghệ thuật và muốn được phát triển đúng với lí tưởng của mình".

Vấn đề mà H'Duyen Bkrong gặp phải cũng từng được Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê nhắc tới. H'Hen Niê từng cho biết, cô từng bị gia đình ép lấy chồng khi mới học lớp 7. "Phong tục của người Ê-đê là hỏi cưới chồng. Anh nào thích tôi mà nói với mẹ thì 100% mẹ nói sẽ đi hỏi cưới cho tôi. Không bao giờ động viên con đi học mà cứ anh nào bảo thích là mẹ lại đi hỏi. Nói thật là đến lúc làm hoa hậu tôi mới có mối tình đầu. Thời gian đăng quang thì mẹ không hối tôi cưới chồng nữa, giờ mẹ lại sợ dư luận", Hoa hậu cho biết.

Ảnh FB H'Duyen Bkrong.
Ảnh FB H'Duyen Bkrong.

Trước đó, H'Duyên Bkrông từng tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và dừng chân tại vòng sơ khảo. Năm nay, ngoài đăng ký tham dự Miss Universe Vietnam 2023, cô còn tham gia chương trình thực tế về người mẫu The New Mentor 2023, team Hồ Ngọc Hà

Nguyễn Thị Bích Thùy

Bích Thùy được coi là ứng cử viên sáng giá cho vương miện Miss Universe Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 2001, quê Đắk Lắk, hiện là người mẫu. Ít ai biết, Bích Thùy từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và lọt vào Top 10 cùng giải phụ Người đẹp Áo dài, Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 cùng giải phụ Top 5 Người đẹp Thời trang.

Ảnh FB Bích Thùy.
Ảnh FB Bích Thùy.
Ảnh FB Bích Thùy.
Ảnh FB Bích Thùy.

Không chỉ sở hữu nhan sắc cuốn hút, được nhận xét là bản sao của diễn viên Thái lan - Baifern Pimchanok, Bích Thùy còn được đánh giá cao nhờ hình thể gợi cảm. 

Trần Nhật Lệ

Nhật Lệ từng giành giải Á khôi 1 Người đẹp Hạ Long 2020 cùng giải phụ Người đẹp Khả ái, Top 66 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Top 45 Hoa hậu Việt Nam 2022. Chân dài quê Quảng Ninh sở hữu gương mặt đẹp, cuốn hút. Tuy nhiên, điểm hạn chế của cô là chiêu cao (1m68). 

Ảnh FB Nhật Lệ.
Ảnh FB Nhật Lệ.
Ảnh FB Nhật Lệ.
Ảnh FB Nhật Lệ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news