Tin mới

Những 'lão tướng' sẽ chinh chiến ở World Cup 2022

Thứ sáu, 11/11/2022, 12:41 (GMT+7)

World Cup 2022 tại Qatar tới đây chứng kiến sự hiện diện của nhiều 'lão tướng'.

Thủ môn Manuel Neuer

Manuel Neuer vẫn đang cho thấy sự chắc chắn trong màu áo Bayern Munich. Thủ môn này ra mắt tuyển Đức vào năm 2009, anh là chốt chặn vững chắc của đội bóng này. Với số tuổi hiện tại 36, World Cup 2022 khả năng cao kỳ World Cup của anh cho “Cỗ xe tăng”. 

Những 'lão tướng' sẽ chinh chiến ở World Cup 2022 - Ảnh 1

Trung vệ Pepe

Trung vệ Pepe dù đã bước sang tuổi 39 nhưng sự máu lửa cùng với sự nhiệt huyết cháy bỏng trong tim vẫn chưa hề cạn. Cựu cầu thủ Real Madrid tiếp tụccó tên trong danh sách ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.

Những 'lão tướng' sẽ chinh chiến ở World Cup 2022 - Ảnh 2

Hậu vệ Dani Alves

Alves vừa chấm dứt hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, bỏ qua vấn đề tuổi tác, Alves quyết tâm không dừng cuộc chơi. Anh rời Tây Ban Nha để chuyển tới chơi bóng ở giải VĐQG Mexico nhằm duy trì cảm giác bóng, đồng thời nuôi hy vọng tham dự World Cup 2022. Sự nỗ lực của Alves đã được HLV Tite ghi nhận và điền tên cầu thủ U40 vào danh sách ĐT Brazil đến Qatar.

Xét về phong độ Alves không thể so sánh được với những Neymar, Jesus, Vinicius. Tuy nhiên, lối chơi máu lửa cùng tinh thần không bỏ cuộc là điều mà Alves có thừa.

Alves cùng Silva cùng nhau tham dự World Cup 2022. Ảnh: Internet
Alves cùng Silva cùng nhau tham dự World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trung vệ Thiago Silva

Đồng hành cùng Alves còn có trung vệ Thiago Silva dù đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn thể hiện phong độ ổn định ở đấu trường khắc nghiệt ở Ngoại Hạng Anh trong màu áo Chelsea.

Tiền vệ Luka Modric

Luka Modric chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm đòi hỏi phải di chuyển liên tục. Bất chấp tuổi tác, Modric vẫn chơi đến 17 trận cho Real mùa này, đồng thời luôn hiện diện trong mọi trận đấu của tuyển Croatia ở tuổi 37.

Những 'lão tướng' sẽ chinh chiến ở World Cup 2022 - Ảnh 3

Hậu vệ Yuto Nagatomo

Yuto Nagatomo đã bước sang tuổi 36 và chuẩn bị tham dự kỳ World Cup thứ 4 trong sự nghiệp. Đáng chú ý, hậu vệ người Nhật Bản còn chưa bỏ sót một phút thi đấu nào trong 3 kỳ World Cup trước đó.

Nagatomo cho thấy sự ổn định ở vị trí hậu vệ cánh, mặc dù tuyển Nhật Bản trải qua rất nheièu đời HLV. Gánh nặng tuổi tác khiến cựu hậu vệ Inter Milan phải rời châu Âu để trở về quê nhà thi đấu. Nhưng trong màu áo 'Samurai xanh' anh vẫn luôn là điểm tựa về mặt tinh thần cho các đồng đội.

Những 'lão tướng' sẽ chinh chiến ở World Cup 2022 - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022