Tin mới

EA Sports dự đoán đội vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 09/11/2022, 11:15 (GMT+7)

Mới đây, EA Sports thương hiệu game thể thao vừa đưa ra dự đoán đội vô địch World Cup 2022.

Mới đây, EA Sports vừa đưa ra dự đoán rằng Argentina sẽ vô địch World Cup 2022. Trước đó, họ đã dự đoán đúng các đội vô địch suốt từ năm 2010 đến giờ. Tại World Cup 2010 ở Nam Phi, EA Sports dự đoán Tây Ban Nha vô địch và đúng là Tây Ban Nha đã vô địch lần đầu tiên. Tiếp đến là ĐT Đức (World Cup 2014) và gần nhất là  ĐT Pháp (World Cup 2018).

>>Xem thêm: Khán giả có thể xem World Cup 2022 miễn phí tại Qatar nếu làm được điều này 

EA Sports dự đoán Argentina sẽ vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet
EA Sports dự đoán Argentina sẽ vô địch World Cup 2022. Ảnh: Internet

Với World Cup 2022, EA Sports đã đưa ra những dự đoán chi tiết hơn. Trang chủ EA Sports đăng kết quả dự đoán trận chung kết World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu của 2 đại diện đến từ Nam Mỹ là Argentina và Brazil. 

Cũng theo dự đoán nói trên thì Messi sẽ ghi bàn trong trận Chung kết để giúp đội nhà đăng quang. Bên cạnh đó, EA Sports cũng dự đoán Messi sẽ giành giải Quả Bóng Vàng (cho cầu thủ xuất sắc nhất) và Chiếc Giày Vàng (cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất).

Argentina được dự đoán sẽ đánh bại Brazil ở trận chung kết. Ảnh: Internet
Argentina được dự đoán sẽ đánh bại Brazil ở trận chung kết. Ảnh: Internet

Cách dự đoán của EA Sports dựa trên một thuật toán của chuyên gia người Anh với những chỉ số: Sức mạnh chuyên môn, dân số, GDP... từ đó tính ra hiệu suất thi đấu của một ĐTQG. Nếu những dự đoán này trở thành sự thật, chắc chắn EA Sports sẽ được coi là “nhà tiên tri bóng đá” xuất sắc nhất.

Tại VCK World Cup 2022, Argentina nằm ở bảng đấu khá dễ thở cùng Saudi Arabia, Ba Lan và Mexico. Với chất lượng nhân sự cùng phong độ thăng hoa, Messi cùng các đồng đội được dự đoán sẽ có được ngôi nhất bảng.

8 bảng đấu tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
8 bảng đấu tại World Cup 2022. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news