Tin mới

Những "người tình tin đồn" xinh đẹp và nóng bỏng của Tổng thống Putin

Thứ bảy, 10/01/2015, 10:04 (GMT+7)

Tổng thống Nga Vladimir Putin luôn lọt và top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Bởi vậy, đời sống riêng tư của ông luôn bị phủ kín bởi hàng loạt tin đồn tình cảm. Những “người tình tin đồn” của ông cũng luôn là chủ đề được báo giới săn đón.

Tổng thống Nga Vladimir Putin luôn lọt và top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Bởi vậy, đời sống riêng tư của ông luôn bị phủ kín bởi hàng loạt tin đồn tình cảm. Những “người tình tin đồn” của ông cũng luôn là chủ đề được báo giới săn đón.

 

Cô gái vàng của thể dục dụng cụ Nga Alina Kabayeva

Kabaeva vốn là vận đông viên nổi tiếng ở Nga khi đồng thời trở thành nhà vô địch châu Âu và cũng là nhà vô địch thế giới của môn thể dục dụng cụ năm 1999.

Alina bước vào chính trường năm 2005 khi gia nhập đảng Nước Nga thống nhất và chính thức trở thành một đại biểu của Duma quốc gia năm 2007. Với gương mặt gợi cảm, cô được giới truyền thông kháo tin là có quan hệ gần gũi với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Thậm chí tờ Telegraph còn đặt cho cô biệt danh là "Bảo bối Putin".

Cô gái vàng của thể dục dụng cụ Nga Alina Kabayeva hiện là nhân vật chính trong các tin đồn tình ái với Tổng thống Nga

"Chuyện tình" giữa tổng thống Nga và nữ vận động viên nóng bỏng này càng được đồn thổi trong dư luận sau khi tờ Moskovsky Korrespondent đăng tin, ông Putin từng có ý định tái hôn với Alina. Tổng biên tập tờ Moskovsky Korrespondent sau đó đã phải từ chức và tờ báo tạm thời đóng cửa, vì Tổng thống Nga Vladimir Putin chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn nhảm nhí trên.

Tháng 9 vừa qua, Alina Kabayeva, bất ngờ tuyên bố từ bỏ sự nghiệp chính trị để dồn tâm sức cho lĩnh vực truyền thông. Theo Telegraph, người tình tin đồn của Tổng thống Putin thôi làm nghị sĩ để nắm ghế Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia (National Media Group) vốn do ông trùm tài chính và truyền thông Nga, Yury Kovalchuk kiểm soát. Nhiều tờ báo cho rằng, ông Yury Kovalchuk là bạn thân của Tổng thống Nga nên việc sắp xếp "Bảo bối của ông Putin" vào chiếc ghế chủ tịch cũng không có gì khó hiểu.

Alina Kabayeva đã từ bỏ sự nghiệp chính trị để nắm giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Quốc gia

Nữ điệp viên gợi cảm Anna Chapman

Anna Chapman là một trong 10 điệp viên Nga bị Mỹ bắt và trục xuất hồi mùa hè năm 2010. Xinh đẹp, sắc sảo và sở hữu thân hình nóng bỏng, Anna nhanh chóng trở thành một hiện tượng được báo chí để ý, đặc biệt là các chuyện liên quan đến đời tư.

Nữ điệp viên gợi cảm Anna Chapman từng bị Mỹ bắt giữ và trục xuất năm 2010

Những tin đồn về quan hệ tình cảm của ông Putin với Chapman rộ lên năm 2012 sau khi ông tới dự một buổi tiệc tổ chức tại nhà riêng của cô này và hát góp vui.

Trước đó, tổng thống Nga cũng bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt nữ điệp viên và các đồng nghiệp khi được đưa trở về Nga. Ông Putin còn cùng họ cất cao bài ca ái quốc và không tiếc lời ca ngợi nhóm điệp viên này. Ana sau đó còn được nhận huân chương quốc gia cao quý nhất tại Điện Kremlin.

Những tin đồn về quan hệ tình cảm của ông Putin với Chapman rộ lên năm 2012 sau khi ông tới dự một buổi tiệc tổ chức tại nhà riêng của cô và hát góp vui

Nữ nhiếp ảnh gia xinh đẹp Yana Lapikova

Năm 2011, giới truyền thông Nga lại được phen ồn ào bình luận về “sự kiện chưa từng có” là ông Putin (khi đó đang trên cương vị Thủ tướng) đã chọn một người mẫu trẻ, gợi cảm Yana Lapikova làm nhiếp ảnh gia chụp ảnh riêng cho mọi hoạt động, từ các phiên họp chính phủ đến những cuộc gặp gỡ và tiếp kiến.

Nhiếp ảnh gia xinh đẹp Yana Lapikova

Điều làm dư luận xôn xao là Yana Lapikova vốn là thí sinh hoa hậu Moscow năm 2008 và nổi tiếng trên mạng vì lộ nhiều “ảnh nóng”. Sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, Yana làm không ít người đặt ra nghi vấn về chuyện tình cảm của ông Putin bởi bởi trước đây, những người chụp ảnh riêng cho Tổng thống Nga đều là nam giới.

Yana làm không ít người đặt ra nghi vấn về chuyện tình cảm của ông Putin bởi bởi trước đây, những người chụp ảnh riêng cho Tổng thống Nga đều là nam giới

Trong cương vị là “người trong cuộc”, đối với cả 3 nghi án trên, Tổng thống Putin luôn kịch liệt bác bỏ. Ông tuyên bố những thông tin trên chỉ là lời đồn nhảm nhí và khẳng định mình vẫn là một người độc thân.

Cựu điệp viên KGB còn tỏ thái độ “cứng rắn” với giới truyền thông Nga rằng: “Tôi luôn ác cảm với những ai có cái suy nghĩ điên rồ là nhúng mũi vào chuyện riêng của người khác”.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news