Tin mới

Những “ông hoàng” ăn khách nhất của màn ảnh Việt năm 2014

Thứ sáu, 26/12/2014, 15:20 (GMT+7)

Cùng điểm mặt những “ông hoàng” nổi bật trên màn ảnh Việt năm 2014.

 

 

Cùng điểm mặt những “ông hoàng” nổi bật trên màn ảnh Việt năm 2014.

Không chỉ sở hữu số lượng fan lớn, những cái tên như Hoài Linh,  Thái Hòa, Trần Bảo Sơn, Kim Lý, Huy Khánh,… lại còn gây ấn tượng với khán giả bởi diễn xuất của mình hài hước của mình với những bộ phim truyền hình trong năm vừa qua.

Thái Hòa

Không chỉ được biết đến là một diễn viên hài lẫn diễn viên kịch, anh luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Thái Hòa còn là một biên kịch sân khấu và đạo diễn sân khấu tài năng, tuy nhiên sự nghiệp của anh chỉ thật sự bùng nổ khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và bắt tay với Charlie Nguyễn cho ra những tác phẩm ấn tượng như: “Để mai tính”, “Long ruồi”, “Cưới ngay kẻo lỡ”, “Lửa Phật”, “Tèo em” và mới đây nhất là “Để hội tính”. Diễn xuất ấn tượng, lối diễn cường điệu gây cười của nam diễn viên sinh năm 1974 giúp anh nhận được nhiều thiện cảm của khán giả, truyền thông lẫn giới chuyên môn.

Ở thời điểm hiện tại, trong bộ phim “Để Mai tính 2” Thái Hòa lại tiếp tục được xem là “Ông hoàng phòng vé”. Dường như tất cả dự án anh đều gây sốt và thu hút đông khán giả ra rạp.

Hoài Linh

Là một nghệ sĩ lớn trong làng nghệ thuật Việt Nam và hải ngoại, Hoài Linh được đông đảo người hâm mộ biết đến cũng là lẽ đương nhiên.

Bản tính hòa đồng, dân dã, Hoài Linh nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, thế hệ đi trước lẫn đàn em, và với khán giả, những người đã từng xem. HoàiLinh diễn, dù trực tiếp hay gián tiếp, cũng đều dành cho anh một tình cảm cùng sự ngưỡng mộ nhất định.

Hiện tại, Hoài Linh không chỉ là cây hài ăn khách bậc nhất của làng giải trí Việt, anh còn là cái tên bảo chứng cho sự thành công của các chương trình truyền hình cũng như các dự án phim ảnh.

Trần Bảo Sơn

Trần Bảo Sơn không chỉ là một doanh nhân thành đạt, anh còn là một nam diễn viên sáng giá trên màm ảnh Việt năm 2014.

Sự nghiệp diễn xuất của Trần Bảo Sơn ghi dấu bằng giải Cánh diều vàng cho vai diễn xuất sắc trong phim Huyền thoại bất tử. Tiếp đến, anh liên tục để lại ấn tượng qua vai diễn trong các phim: Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm... Diễn xuất ấn tượng, sự đầu tư hết mình cho vai diễn cùng cách làm việc chuyên nghiệp, Trần Bảo Sơn được nhiều khán giả yêu mến.

Năm 2014, những dự án phim Trần Bảo Sơn tham gia đều gây được tiếng vang: Đập cánh giữa không trung, Đoạt hồn, Những đứa con của làng. Ngoài ra anh còn được mời tham gia vai nam chính cho hai bộ phim nhựa: Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình và Tìm mưa trong cơn bão của đạo diễn Lưu Huỳnh. Với vai Huy trong bộ phim Đoạt hồn, Trần Bảo Sơn là gương mặt sáng giá trong danh sách đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất, tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Kim Lý

Chàng điển trai người tình mới của “Trương Ngọc Ánh” là gương mặt sáng giá trên màn ảnh Việt.

Dáng dấp cao ráo, gương mặt điển trai cùng niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, đó là những lý do giúp chàng trai mang trong mình 2 dòng máu Việt - Thụy Điển nhanh chóng có được những vai diễn đầu tiên sau 2 năm lập nghiệp tại Canada.

Những bộ phim Kim Lý tham gia như: The boy who smell like fish, Antivirus, White Elephant…  Đặc biệt bộ phim Hương Ga, chàng diễn viên sinh năm 1983 này đã không làm khán giả thất vọng. Cùng với Trương Ngọc Ánh, bộ đôi đã mang đến thành công vang dội cho Hương Ga khi liên tục phủ kín các rạp chiếu sau phát hành.

Trong năm 2015, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng thực hiện bộ phim “Im Wanted”- một dự án điện ảnh bom tấn với kinh phí đầu tư lên đến 80 tỷ, được quay trải dài từ Việt Nam, Canada và Thụy Điển.

Bình Minh

Bén duyên nghệ thuật thành công với giải Vàng “Siêu mẫu ấn tượng” của cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á” năm 2002, đó cũng là bước đệm để Bình Minh “lái” cuộc đời mình sang một trang mới. Chàng trai Lạng Sơn cũng ghi dấu ấn với khán giả qua những vai diễn ấn tượng trên cả màn ảnh rộng lẫn truyền hình.

Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng khả năng nhập vai của chàng trai sinh năm 1981 đã thật sự thuyết phục những đối tượng khán giả khó tính lẫn giới chuyên môn để giành về cho mình giải thưởng “Nam diễn viên chính được yêu thích nhất” của giải Mai Vàng 2011. Song song đó, Bình Minh cũng hơn 1 lần được vinh danh ở hạng mục “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất” của giải Mai Vàng. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, cuộc sống hiện tại của nam diễn viên bên vợ giỏi, con ngoan cũng là niềm mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Huy Khánh

Sở hữu gương mặt điển trai, ánh mắt thoáng buồn và nụ cười ngọt ngào, người mẫu, diễn viên kiêm MC Huy Khánh có thể chinh phúc trái tim bất cứ cô gái nào.

Anh chàng sinh năm 1981 từng tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật như thời trang, điện ảnh và sân khấu kịch. Trong đó, dấu ấn để lại ở sân khấu và điện ảnh của Huy Khánh khá nhiều với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ, trong đó phải kể tới Thái trong bộ phim Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Lương Mạnh Hải

Lương Mạnh Hải vẫn được gọi là nhà báo mê đóng phim. Chàng trai gốc Hà thành chạm ngõ điện ảnh bằng bộ phim đầu tay “Nữ tướng cướp” của Đạo diễn Lê Hoàng vào năm 2004. Sau đó, những bộ phim Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc... đã đưa tên tuổi Lương Mạnh Hải đến gần hơn với khán giả. Vai Bảo Nam trong Bỗng dưng muốn khóc đã giúp gương mặt sinh năm 1981 lọt vào top 3 Nam diễn viên được yêu thích nhất của HTV Award năm 2007.

Thời gian này, Lương Mạnh Hải tái xuất trên truyền hình trong dự án phim truyền hình dài tập của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng – “Vừa đi vừa khóc”. Anh và nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng gây sốt với giới trẻ. Đây cũng là bọ phim đắt khách nhất giữa năm 2014.

Thanh Lương (Tổng hợp)
 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news