Tin mới

Bỏ qua đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đúng chuẩn là 'yêu tinh' hút hết nam thần xứ Hàn!

Chủ nhật, 13/03/2022, 23:35 (GMT+7)

Bỏ qua đổ vỡ với Song Joong Ki thì Song Hye Kyo đúng chuẩn vẫn là 'yêu tinh' hút hết nam thần của xứ Hàn: Từ Lee Byung Hun, Hyun Bin, Song Joong Ki cho đến đến Lee Min Ho rơi vào 'lưới tình' của mỹ nhân. 

Song Hye Kyo được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám nhất của làng giải trí xứ kim chi. Cô được mệnh danh là 'nữ thần màn ảnh' khi sở hữu nhan sắc thách thức thời gian, chưa từng qua can thiệp dao kéo. 

Chuyện đời tư của Song Hye Kyo cũng tốn không ít giấy mực của báo giới vì đường tình duyên vô cùng phức tạp của mình. Thậm chí Song Hye Kyo liên tục bị cho rằng có 'duyên' hẹn hò với bất kỳ bạn diễn nào khi tham gia đóng phim chung. 

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun từng có mối tình đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Lee Byung Hun từng có mối tình đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo từng có mối tình sâu đậm với nam tài tử Lee Byung Hun và Hyun Bin khi cùng tham gia đóng phim. 

Sau hiệu ứng quá lớn của Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo và bạn diễn Song Joong Ki cũng chính thức hẹn hò và nhanh chóng về chung một nhà trong niềm hạnh phúc của người hâm mộ. 

Cô cũng từng có thời gian hẹn hò cùng với nam tài tử Hyun Bin. Ảnh: Internet
Cô cũng từng có thời gian hẹn hò cùng với nam tài tử Hyun Bin. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi không kéo dài được lâu khi cả hai kết thúc trong ồn ào. Dù chưa lần nào lên tiếng về đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki nhưng những ồn ào xoay quanh vụ ly hôn cũng từng là tâm điểm sự chú ý của truyền thông. 

Hậu ly hôn, sức hút của Song Hye Kyo ngày càng mạnh mẽ, thậm chí nhan sắc và thần thái của Song Hye Kyo được cho ngày càng thăng hạng. 

Trở lại với loạt dự án phim mới, Song Hye Kyo không ngần ngại 'cặp kè'' cùng với nhiều bạn diễn trẻ tuổi. Đây có lẽ là một trong những lý do giúp cho cô nhanh chóng lấy lại được vị trí của mình trên BXH cũng như thu hút được sự chú ý của dư luận mỗi lần có động thái gì trên MXH. 

Cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki khiến nhiều người nuối tiếc. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki khiến nhiều người nuối tiếc. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo liên tục được 'đẩy thuyền' với Lee Min Ho - nam tài tử của điện ảnh Hàn Quốc. 

Dù trên thực tế, cả hai vẫn chưa từng hợp tác với nhau trong bất kỳ tác phẩm nào nhưng dường như 'visual' đỉnh cao của cả hai khiến ai nấy đều phải trầm trồ. 

Bản thân nam tài tử cũng không giấu nổi mong muốn thừa nhận muốn làm việc với đàn chị và coi Song Hye Kyo là thần tượng của mình. 

Dân tình không khỏi đồn đoán rằng nếu như Song Hye KyoLee Min Ho có cơ hội được góp mặt ở phim mới thì có lẽ họ sẽ khiến CĐM không khỏi 'dậy sóng'.

Thời gian gần đây Song Hye Kyo và Lee Min Ho liên tục bị 'đẩy thuyền'. Ảnh: Internet
Thời gian gần đây Song Hye Kyo và Lee Min Ho liên tục bị 'đẩy thuyền'. Ảnh: Internet

Hiện các netizen ủng hộ cho cặp đôi Song - Lee vẫn đang âm thầm nuôi hy vọng một ngày cả hai sẽ có cơ hội 'bén duyên' nhau trong một dự án điện ảnh nào đó. 

Thậm chí nhiều fan còn có thêm niềm tin khi cách đây không lâu, nam tài tử Lee Min Ho đã chính thức trở thành đại sứ của Fendi - thương hiệu mà Song Hye Kyo là gương mặt đại diện 'thường niên'.

Bỏ qua đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đúng chuẩn là 'yêu tinh' hút hết nam thần xứ Hàn! - Ảnh 1

 

Song Hye Kyo và Lee Min Ho được kỳ vọng sẽ có duyên tái hợp trong thời gian không xa. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Lee Min Ho được kỳ vọng sẽ có duyên tái hợp trong thời gian không xa. Ảnh: Internet

Cách đây ít lâu, Song Joong Ki được cho đã có những động thái tiết lộ một trong những lý do 'đứt gánh' với Song Hye Kyo. 

Theo đó, nam diễn viên chia sẻ đoạn trạng thái chú trọng về tình cảm gia đình và chơi với trẻ em làm dân tình nghi ngờ một trong những lý do anh và Song Hye Kyo đường ai nấy đi chính là vì vấn đề con cái. 

Không ít người đặt ra giả thiết rằng trong khi Song Joong Ki vô cùng thoải mái khi chơi với trẻ em và mong muốn được làm cha thì Song Hye Kyo lại dường như muốn tập trung cho sự nghiệp, đó chính là lý do cả hai được cho đã quyết định dừng cuộc hôn nhân 'thế kỷ' lại. 

Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng đây đơn thuần chỉ là những chia sẻ của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời và không đủ căn cứ để cho rằng đây là nguyên nhân tan vỡ của cả hai. 

Hiện Song Hye Kyo vẫn đang tất bật với các dự án phim. Bộ phim Now, We are breaking up đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo bị đánh giá khá nhạt nhoà, diễn xuất của Song Hye Kyo bị cho không có nhiều đột phá và khá một màu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news