Tin mới

Trưởng ban trọng tài VFF cùng trọng tài Ngô Duy Lân đảm nhận vai trò gì tại AFF Cup 2022?

Thứ tư, 07/12/2022, 22:49 (GMT+7)

Ông Đặng Thanh Hạ - Trưởng ban trọng tài VFF cùng trọng tài Ngô Duy Lân đã được mời làm giám sát một số trận đấu tại AFF Cup 2022.

Hôm 5/12, ông Đặng Thanh Hạ được bầu làm Trưởng ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa IX. Sau đó, vị này đã được AFF mời làm giám sát trọng tài ở trận đấu giữa Philippines và Brunei (23/12) tại bảng A. Sau đó, ông giữ vai trò giám sát trọng tài trận đấu giữa tuyển Lào và Singapore ở bảng B (27/12).

Ở cấp độ quốc tế, ông Đặng Thanh Hạ từng tham gia điều hành tại các giải đấu của AFC và AFF, gần đây nhất là tại AFF Suzuki Cup 2020. 

Trưởng ban trọng tài VFF - Đặng Thanh Hà. Ảnh: Internet
Trưởng ban trọng tài VFF - Đặng Thanh Hà. Ảnh: Internet

Cùng với giám sát trọng tài Đặng Thanh Hạ, trọng tài Ngô Duy Lân và trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Hậu cũng được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) mời làm nhiệm vụ ở vòng bảng AFF Cup 2022.

Theo đó, ông Ngô Duy Lân, trọng tài FIFA Elite duy nhất của Việt Nam, và trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Hậu sẽ tham gia điều hành trận đấu giữa đội tuyển Brunei và Thái Lan diễn ra ngày 20/12 tại Malaysia trong khuôn khổ bảng A của AFF Cup 2022.

Trọng tài Ngô Duy Lân. Ảnh: Internet
Trọng tài Ngô Duy Lân. Ảnh: Internet

Ông Ngô Duy Lân là một trong ba trọng tài FIFA của Việt Nam và cũng là trọng tài cấp cao của AFC. Trong khi ông Nguyễn Trung Hậu là trợ lý trọng tài cấp FIFA của Việt Nam từng được AFC phân công làm nhiệm vụ ở các giải châu Á. Ông Nguyễn Trung Hậu từng tham gia điều hành tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Trưởng ban trọng tài VFF cùng trọng tài Ngô Duy Lân đảm nhận vai trò gì tại AFF Cup 2022? - Ảnh 1

Vòng bảng giải vô địch AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 20/12 đến 3/1/2023. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Lào, Myanmar và Singapore. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tập huấn tại sân Bà Rịa-Vũng Tàu đến ngày 10/12. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển về Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Philippines vào 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy.

ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Bà Rịa -Vũng Tàu. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Bà Rịa -Vũng Tàu. Ảnh: VFF
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022