Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt nạt thời đi học nhưng cách hành xử mới gây chú ý

Thứ sáu, 21/08/2020, 12:03 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ quá khứ thời đi học khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Tham gia chương trình “Chị em chúng mình”, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ nhiều câu chuyện trong quá khứ khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” kể lại ‘chiến tích’ chạm trán ‘1 mình chấp 2’ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Lan Ngọc tham gia chương trình "Chị em chúng mình"

Ninh Dương Lan Ngọc kể lại việc bị 2 bạn học dọa dẫm, nói chuyện chỉ vì ‘tưởng là liếc người ta’. Khi bị 2 bạn đó nắm tóc, nữ diễn viên không hề run sợ, lại vào đánh lại, sẵn sàng một mình chấp 2 và giành chiến thắng khiến ai cũng sửng sốt.

'Chiến tích' thời đi học của Lan Ngọc khiến hội chị e cũng ngỡ ngàng

“Ngay lúc đó mình mới nhận ra được bản năng là mình cũng có năng khiếu đánh lộn thiệt. Vậy là quật lại luôn, 1 mình chơi lại 2 bạn”, Lan Ngọc kể lại chiến tích khiến hội chị em tham gia chương trình “Chị em chúng mình” không khỏi tròn mắt ngỡ ngàng.

Cũng theo Lan Ngọc tiết lộ, đây là lần đánh nhau đầu tiên và cô không bao giờ muốn lặp lại hành động đó. Quá khứ bồng bột thời học sinh cũng là lời cảnh tỉnh mà nữ diễn viên muốn gửi đến các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường tránh xa vấn nạn “bạo lực học đường”.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh Việt. Với khuôn mặt xinh đẹp và diễn xuất chân thực, nữ diễn viên sinh năm 1990 liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news