Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc có động thái lạnh lùng với Chi Dân, thản nhiên vui bên người mới

Thứ năm, 01/10/2020, 15:10 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc có hành động lạnh lùng với tình tin đồn Chi Dân, thản nhiên vui bên người mới.

Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc vô tư chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên người tình màn ảnh Lê Xuân Tiền. Cả hai vui vẻ đi chơi cùng hội bạn. Nữ diễn viên còn không ngại than thở là nhớ hội bạn này.

Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc giữa lúc thiên hạ đồn đoán cô và Chi Dân "đường ai nấy đi" càng khiến nhiều người cho rằng tin đồn là có thật. Dường như, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" không còn dành sự quan tâm đến Chi Dân mà đã có niềm vui khác.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Nhiều fan của cặp đôi tỏ ra tiếc nuối nếu như tin đồn là có thật: "Hi vọng chị Lan và Chi Dân vẫn hạnh phúc không như tin đồn; Em không tin cả hai đã chia tay đâu; Lan Ngọc - Chi Dân mãi mãi là cặp đôi đẹp và chẳng có lý do gì để họ chia tay nhau cả...".

Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ bên người mới giữa tin đồn chia tay Chi Dân. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân cũng ít tương tác với nhau trên mạng xã hội như trước. Mặc dù dính tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng cả hai chưa bao giờ thừa nhận điều này.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang dọa 'đi đường quyền' khi Ngân 98 đòi tuyệt tình cắt đứt quan hệ

Trong khi đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng bị đồn có tình cảm với bạn diễn Xuân Tiền. Cả hai cũng không ít lần bị bắt gặp hẹn hò. Khác với chuyện tình tin đồn với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với bạn diễn. Nữ diễn viên cho biết, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết của nhau.

Đến nay, ai mới thật sự là bạn trai của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn là một ẩn số. Nữ diễn viên vẫn muốn là cô nàng độc thân vui vẻ và chưa có ý định làm vợ người ta.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news