Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận đã có 'chồng' và 'con gái', danh tính mới ngã ngửa

Thứ hai, 24/08/2020, 11:16 (GMT+7)

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc công khai chuyện đã có chồng và con gái khiến người hâm mộ tròn mắt ngỡ ngàng.

Trên mạng xã hội, một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ về Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan thích thú. Theo đó, trong clip, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” thản nhiên công khai gọi ‘chồng’ và ‘con gái’ khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Lan Ngọc tự nhận Lee Min Ho là 'chồng'

Tuy nhiên, danh tính mới khiên cư dân mạng ngã ngửa. Theo đó, Lan Ngọc nhận Lee Min Ho là ‘chồng’ khi được fan hâm mộ tặng 1 bức ảnh của nam diễn viên Hàn Quốc. Khi nhận bức hình của cô nàng Lisa trong nhóm Blackpink, Lan Ngọc còn khẳng định: "Đây là con gái chị, do chồng chị với chị đẻ ra, quá trời đẹp!".

Lee Min Ho và Lisa là 2 nghệ sĩ Lan Ngọc vô cùng yêu mến

Sự hài hước của Lan Ngọc khiến fan hâm mộ thích thú. Được biết, Lee Min Ho và Lisa là những nghệ sĩ mà nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” vô cùng yêu thích. Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần công khai thể hiện tình cảm, sự yêu mến với 2 nghệ sĩ này.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh Việt. Với ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất chân thực, tự nhiên, liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,…

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp cùng đi du lịch, check-in ở cùng 1 địa điểm. Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng và đều lêng tiếng phủ nhận về tin đồn tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news