Tin mới

Tin tức giải trí 17/8: Ngọc Trinh da nhăn nheo, Lan Ngọc lộ clip mặc đồ ngủ nhún nhảy

Thứ hai, 17/08/2020, 18:05 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất, tin tức giải trí 24h hôm nay 17/8: Mải tạo dáng, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì làn da nhăn nheo, lão hóa như U50, Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip diện đồ ngủ tại chung cư nhà Chi Dân,...

Mải tạo dáng, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì làn da nhăn nheo, lão hóa như U50

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp, gợi cảm trong thiết kế ôm sát khoe tối đa đường cong cơ thể. Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh lần này không thể lấn át khoảnh khắc vô tình để lộ phần da nhăn nheo, lão hóa như quý bà U50.

Theo đó, ở góc nghiêng, cổ của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp lộ phần da kém săn chắc, nọng cằm và nhăn nheo. Tuy nhiên, phần lưng trần nuột nà của Ngọc Trinh đã cứu chân dài miền Tây một màn thua trông thấy.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip diện đồ ngủ nhún nhẩy tại chung cư nhà Chi Dân?

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ đoạn clip diện đồ ngủ, hồn nhiên nhún nhảy tại một chung cư. Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra khung cảnh có nhiều nét giống với chung cư nơi người tình tin đồn Chi Dân đang ở.

Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với Chi Dân, không ít lần Ninh Dương Lan Ngọc bị bắt gặp xuất hiện tại chung cư nhà Chi Dân. Nhiều người còn cho rằng, nữ diễn viên đang sống cùng với bạn trai tin đồn. Bên cạnh đó, cả hai còn bị bắt gặp bí mật hẹn hò, đi du lịch cùng nhau.

Ái nữ nhà Cường Đô la sinh ra đã 'ngậm thìa vàng', sở hữu khối ‘gia tài’ đồ sộ

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô la chia sẻ về căn phòng dành cho cô công chúa nhỏ mới chào đời khiến Cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Theo đó, căn phòng được bố trí vô cùng sang chảnh, giống như ở một shop thời trang hàng hiệu.

Ái nữ của Cường Đô là và Đàm Thu  Trang được bố mẹ sắm sửa cho rất nhiều quần báo, giầy dép cùng thú bông, đồ chơi đủ màu sắc, kiểu dáng vô cùng dễ thương. Có thể thấy, vợ chồng đại gia phố Núi đã chuẩn bị vô cùng chu đáo, cẩn thận để chào đón cô công chúa nhỏ. Thậm chí, Cường Đô la còn tậu biệt thự sang trọng, bề thế ngay trước khi con gái chào đời.

Ngô Kiến Huy lần hiếm hoi xuất hiện bên 'người phụ nữ quyền lực'

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên "người phụ nữ quyền lực" nhất của mình. Đó chính là mẹ của giọng ca "Truyền thái y". Đây được xem là lần hiếm hoi nam ca sĩ công khai chân dung "người phụ nữ quyền lực" của mình.

Có thể thấy, nam ca sĩ sở hữu nhiều nét giống mẹ đặc biệt là nụ cười hiền hậu của bà. Dù ít xuất hiện, nhưng bà là người đứng sau hậu thuẫn, và là điểm tựa tinh thần lớn của Ngô Kiến Huy.

Nhật Kim Anh tiếp tục vướng vào rắc rối sau ồn ào ‘cặp kè’ Titi, tranh quyền nuôi con

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh gây chú ý khi chia sẻ một dòng trạng thái về rắc rối mới trong cuộ sống. Theo đó, nữ ca sĩ bức xúc về việc bị quỵt nợ. Do nhiều lần đòi nhưng không nhận được hồi âm nên Nhật Kim Anh mới quyết định công khai trên trang cá nhân để mọi người biết đến.

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh liên tiếp vướng vào nhiều ồn ào. Sau khi ly hôn, cô liên tiếp đăng đàn tố cáo chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con. Bởi vậy, nữ ca sĩ quyết định giành lại quyền nuôi con. Vụ tranh chấp giành quyền con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa có hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news