Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip lầy lội bên 'người tình tin đồn' khiến fan sôi sục

Thứ sáu, 15/05/2020, 17:40 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc với 'người tình tin đồn' thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi chia sẻ đoạn clipsong kiếm hợp bích” cùng S.T Sơn Thạch.

Những clip lầy lội bình thường của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã thu hút nhiều người xem nhưng khi bắt đôi với S.T Sơn Thạch thì lại trở thành câu chuyện khác.

Ninh Dương Lan Ngọc tự tay đăng tải đoạn clip với ST Sơn Thạch.

Trong khi ST thể hiện tài năng vũ đạo của mình thì Ninh Dương Lan Ngọc lại có vũ đạo kỳ lạ. Người hâm mộ có thể thấy, dù ghép đôi với S.T Sơn Thạch, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thoải mái bộc lộ tính cách lầy lội của mình khiến nhiều người thích thú.

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến khán giả thích thú khi đăng clip “thả thính” S.T Sơn Thạch và nhận được lời cầu hôn của anh. Cặp đôi từng được các fan đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt và gán ghép với nhau khi liên tục xuất hiện tình tứ tại nhiều sự kiện.

Cả hai từng thừa nhận có mối quan hệ không bình thường trong quá khứ.

Sau đó, họ cũng thừa nhận họ không phải chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Tuy nhiên, Lan Ngọc vẫn khẳng định, cô không phải là hình mẫu lý tưởng của S.T Sơn Thạch để tiến đến hôn nhân mà chỉ phù hợp là người cùng đi chơi dù vô cùng thân thiết.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan NGọc vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Chi Dân. Thế nhưng, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" lại chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news