Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lột bỏ lớp son phấn: Nhan sắc còn xứng danh 'ngọc nữ'?

Thứ tư, 07/06/2023, 19:17 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ hiện diện với hình ảnh không son phấn. Sự thật về nhan sắc của nữ diễn viên được phơi bày.

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải khoảnh khắc đời thường của mình lên MXH. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn thừa nhận bản thân xấu xí và "hiện nguyên hình" với gương mặt mộc không son phấn. "Xấu ghê", nữ diễn viên chú thích cho bức ảnh của mình.

Gương mặt mộc xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV
Gương mặt mộc xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sự thật là nếu như Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thấy bản thân chưa được xinh đẹp thì với gương mặt mộc này, không ít người đã lên tiếng trầm trồ, ngợi khen nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của nữ diễn viên. Không hổ danh "ngọc nữ màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc chẳng cần tới bất cứ lớp trang điểm hay những biện pháp chỉnh sửa ảnh nào cũng đủ tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. 

Thực tế, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số ít các mỹ nhân thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường và khoe nhan sắc đời thường. Ở bất cứ khoảnh khắc khoe mặt mộc nào nữ diễn viên sinh năm 1990 đều khiến dân tình xuýt xoa với nhan sắc trong trẻo, đẹp tự nhiên cũng vì thế mà danh xưng "ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn luôn được công chúng ưu ái dành tặng cho cô nàng.

Ninh Dương Lan Ngọc lột bỏ lớp son phấn: Nhan sắc còn xứng danh 'ngọc nữ'? - Ảnh 1
 

Ở tuổi U40, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và là một trong những mỹ nhân đắt show hiện nay.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, tài năng trong lĩnh vực diễn xuất giúp sự nghiệp của nàng "ngọc nữ" thăng hạng theo thời gian. Cũng vì thế mà tài sản mà Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khiến bao người phải ước ao. Được biết, nữ diễn viên sở hữu nhà, xe và loạt đồ hiệu đắt đỏ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu một chiếc xe hơi gần 2 tỷ đồng.

Sắc vóc cực phẩm của nữ diễn viên. Ảnh: FBNV
Sắc vóc cực phẩm của nữ diễn viên. Ảnh: FBNV

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc cũng hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, làm bà chủ một tiệm spa, một quán chè và một nhà hàng. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng sở hữu ít nhất 2 can nhà riêng với diện tích rộng rãi, khang trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news