Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn cảnh báo khán giả khi bị kẻ xấu cắt ghép, xuyên tạc hình ảnh để kêu gọi đầu tư

Thứ tư, 24/05/2023, 10:17 (GMT+7)

Sau Hoa hậu Mai Phương Thúy và BTV Ngọc Trinh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị những kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để quảng cáo kêu gọi đầu tư nhằm mục đích lừa đảo.

Tối 23/5, Công ty quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc có bài đăng thông báo về việc hình ảnh nữ diễn viên 9X bị sử dụng trái phép trên mạng xã hội vào mục đích lừa đảo người tiêu dùng, khán giả gây chú ý.

"Thời gian vừa qua, một số cá nhân/ tổ chức đăng tải và sử dụng trái phép/xuyên tạc đoạn talkshow của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho một nhãn hàng ngành chứng khoán trực thuộc ngân hàng quốc tế; nhưng lại đang được cắt ghép với mục đích kêu gọi cùng tham gia các khóa học/lớp học đầu tư tiết kiệm.

Từ phía công ty, chúng tôi đang liên hệ để tháo gỡ những clip không rõ nguồn gốc này, tránh những thiệt hại không tốt về hình ảnh của talent cũng như ảnh hưởng đến những người đang tin tưởng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong thời gian qua", bài đăng của công ty quản lý Ninh Dương Lan Ngọc cho biết.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng đàn cảnh báo khán giả khi bị kẻ xấu cắt ghép, xuyên tạc hình ảnh để kêu gọi đầu tư - Ảnh 1
 
Hình ảnh Lan Ngọc bị cắt ghép, xuyên tạc vào những bài đăng lừa đảo người tiêu dùng. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc.
Hình ảnh Lan Ngọc bị cắt ghép, xuyên tạc vào những bài đăng lừa đảo người tiêu dùng. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc.

Bên cạnh đó, công ty quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc cũng khẳng định, phía công ty chỉ nhận lời hợp tác để diễn viên Lan Ngọc làm đại sứ cho những tập đoàn có uy tín; hoàn toàn nói không với những lớp học tài chính cá nhân, đầu tư sinh lời trong thời gian ngắn, tiết kiệm,... "Thông qua bài post này, công ty cũng như nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hi vọng khán giả sẽ tỉnh táo để không bị những tổ chức thiếu uy tín này lừa đảo. Cám ơn mọi người rất nhiều", công ty quản lý Lan Ngọc nói thêm.

Ngay sau đó, admin Fanpage của Lan Ngọc trên mạng xã hội Facebook cũng chia sẻ lại thông tin này và nhắn nhủ người hâm mộ không nên tin vào những bài đăng lừa đảo "lùa gà" để trục lợi bất chính: "Phía công ty đã đưa ra thông báo chính thức!! Mong mọi người đọc thật kỹ, lưu ý để tránh những trường hợp không hay có thể xảy ra. Cám ơn cả nhà rất nhiều". 

Dưới phần bình luận, khán giả cho biết, khi lướt mạng xã hội, họ thấy nhiều bài đăng tương tự như vậy nhằm lừa đảo những người nhẹ dạ cả tin. Một số fan của Lan Ngọc cũng bày tỏ sự bức xúc khi thấy hình ảnh người đẹp Gái già lắm chiêu bị kẻ xấu lợi dụng nhằm trục lợi. 

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FB Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước Lan Ngọc, BTV Ngọc TrinhHoa hậu Mai Phương Thúy cũng là nạn nhân của những đơn vị, tổ chức này. Họ lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng để cắt ghép, xuyên tạc vào một clip, bài đăng nhằm mục đích lừa tiền những người nhẹ dạ cả tin.

 Ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng hay Trương Thế Vinh cũng từng là nạn nhân của những cá nhân, tổ chức này khi sử dụng hình ảnh, tên tuổi của người nổi tiếng để quảng cáo thuốc, sản phẩm chức năng hay mỹ phẩm,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news