Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh 'gối chăn' sõng soài khiến dân tình trào dâng cảm xúc

Thứ ba, 31/08/2021, 11:35 (GMT+7)

'Ngọc nữ' màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại tung hình ảnh 'gối chăn' nằm sõng soài và nhanh chóng nhận về phản ứng của CĐM.

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn người chơi của Running Man Việt Nam đã trở về Việt Nam sau chuyến ghi hình tại Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, ngay khi vừa về đến Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc khiến bao khán giả trào dâng cảm xúc khi công đăng tải loạt hình ảnh "gối chăn" nằm sõng soài của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc vừa có chuyến ghi hình cho Running Man Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc vừa có chuyến ghi hình cho Running Man Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Có vẻ như sau 10 ngày cật lực ghi hình và làm việc hết công suất tại Hàn Quốc, Ninh Dương Lan Ngọc đã "quá đuối" về sức khỏe. Trong hình ảnh được "ngọc nữ" đăng tải mới đây, cô chùm chăn kín mít nằm dài trên chiếc ghế sofa.

Dù không nhìn cận cảnh gương mặt nữ diễn viên ở thời điểm này, nhưng dáng ngủ mệt nhoài cùng với lời chia sẻ đã cho thấy Ninh Dương Lan Ngọc đã có những ngày hoạt động hết công suất như thế nào. Chính điều này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và mong nữ diễn viên nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý để hồi sức sau khi trở về Việt Nam.

Ninh Dương Lan Ngọc 'đuối sức' sau những ngày ghi hình. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc "đuối sức" sau những ngày ghi hình. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên nằm sõng soài trên ghế. Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên nằm sõng soài trên ghế. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc cùng cả ê-kip của Running Man Việt Nam đang thực hiện cách ly 14 ngày tại Đà Nẵng sau chuyến công tác 10 ngày tại Hàn Quốc.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh 'gối chăn' sõng soài khiến dân tình trào dâng cảm xúc - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc trong những ngày tại Hàn Quốc lộ ra những biểu hiện mệt mỏi. Ảnh: FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc trong những ngày tại Hàn Quốc lộ ra những biểu hiện mệt mỏi. Ảnh: FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt nữ diễn viên được yêu mến không chỉ bởi diện mạo xinh đẹp, tài năng diễn xuất mà cô còn ghi điểm trong lòng khán giả với tính cách vui vẻ, hòa đồng.

Trong Running Man Việt Nam mùa 1, nữ diễn viên đã cũng đã cho thấy hình ảnh của một "ngọc nữ" lăn xả, không ngại xấu, không ngại khổ để hoàn thành tốt các thử thách của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn có khiếu gây cười, trở thành tâm điểm pha trò trong không ít các cuộc vui.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh 'gối chăn' sõng soài khiến dân tình trào dâng cảm xúc - Ảnh 2

Hiện Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là quý cô vàng mười của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp mà bạn gái tin đồn của Chi Dân còn là gương mặt vàng được nhiều thương hiệu nổi tiếng mời làm đại diện. Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news