Tin mới

'Phủi sạch' quan hệ với Triệu Vy, đả nữ màn ảnh Cbiz vẫn bị sao quả tạ chiếu vì đàn chị

Thứ ba, 31/08/2021, 10:25 (GMT+7)

Sau khi Triệu Vy liên tiếp bị 'gặp hạn', nhiều người đã bị liên đới theo trong đó có mỹ nhân nữ diễn viên 45 tuổi từng nâng đỡ là Vương Trí.

Sau ồn ào liên quan đến Triệu Vy thời gian qua, nhiều nghệ sĩ đã nhanh chóng phủi sạch quan hệ với ngôi sao 45 tuổi. Trong đó, nữ diễn viên Vương Trí - người từng được Triệu Vy nâng đỡ cũng xóa toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến ngôi sao Hoàn Châu cách cách.

Dù đã phủi sạch quan hệ để tránh bị liên lụy nhưng đả nữ màn ảnh vẫn không tránh khỏi vận đen. Theo đó, mới đây, tờ China Times đưa tin nữ diễn viên Vương Trí bị thay vai trong tác phẩm Hộ tâm. 

Vương Trí bị ảnh hưởng bởi ồn ào của Triệu Vy.
Vương Trí bị ảnh hưởng bởi ồn ào của Triệu Vy.

Đây là sự "quay xe" bất ngờ bởi trước đó, cô đóng vai phụ bên Châu Dã nhưng do  người đẹp sinh năm 1982 là nghệ sĩ trực thuộc công ty của Triệu Vy bị liệt vào nhóm "nghệ sĩ rủi ro cao" nên nhà sản xuất đã quyết định cắt vai cô trước ngày bấm máy.

Được biết, dưới trướng Triệu Vy còn rất nhiều nghệ sĩ đang có nguy cơ cao của như Lạt Mục Dương Tử, Vương Sâm, Ngô Vũ Hằng. Trong suốt 2 tuần qua, công ty quản lý ngưng hoạt động còn họ không thể nào liên hệ được với Triệu Vy.

Được biết, Vương Trí xuất thân là nữ diễn viên dưới trướng công ty của Triệu Vy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Vương Trí từng được mệnh danh là "Tiểu Dương Tử Quỳnh" thậm chí còn được xếp vào nhóm những đả nữ màn ảnh thế hệ mới tiềm năng của Cbiz.

Những bộ phim mà Vương Trí từng tham gia như Kung Fu Traveler, Độc chiến, Mã Vĩnh Trinh, Tinh trung Nhạc Phi, Lưu lạc địa cầu....

Sau khi kết hôn và sinh con, từ năm 2017, cô chuyển từ dòng phim võ thuật - hành động, sang đóng phim truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy Vương Trí