Tin mới

Ốc Thanh Vân gặp 'hạn' với nghề tay trái khi bị tố bán hàng kém chất lượng giữa mùa dịch

Thứ ba, 31/08/2021, 10:30 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân phải lập tức lên tiếng 'gột rửa' thanh danh cho mình sau khi cô bị tố bán hàng kém chất lượng giữa thời điểm dịch bệnh.

Bên cạnh các hoạt động trong làng giải trí, Ốc Thanh Vân còn có nghề tay trái là kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Tuy nhiên trong quá khứ, không ít lần cô gặp phiền phức trong hoạt động kinh doanh của mình.

Ốc Thanh Vân gặp 'hạn' với nghề tay trái khi bị tố bán hàng kém chất lượng giữa mùa dịch - Ảnh 1

Mới đây, Ốc Thanh Vân vô cùng bức xúc khi gặp phải những lời tố cáo, mắng mỏ thậm tệ từ phía khách hàng. Nguyên do xuất phát từ việc, rất nhiều trang mạng đã giả mạo Ốc Thanh Vân để kinh doanh hưởng lợi bất chính. Nhiều khách hàng do chưa tìm hiểu kỹ đã đặt mua nhầm hàng từ những trang giả mạo này dẫn đến việc bức xúc vì chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên theo lời Ốc Thanh Vân, dù đã thanh minh với khách về mọi chuyện nhưng cô vẫn bị cho là ngụy biện, lươn lẹo cho cái sai của mình. Từ đây, nữ diễn viên quyết định công khai loạt fanpage giả mạo cô đang kinh doanh bất chính để khán giả không bị đặt hàng sai địa điểm.

Ốc Thanh Vân gặp 'hạn' với nghề tay trái khi bị tố bán hàng kém chất lượng giữa mùa dịch - Ảnh 2
Chia sẻ của Ốc Thanh Vân về sự việc cô đang gặp phải. Ảnh: Internet
Chia sẻ của Ốc Thanh Vân về sự việc cô đang gặp phải. Ảnh: Internet

"Mùa này đã khó khăn mình biết ai mua bị lừa sẽ rất tức giận, mọi người hết sức cẩn trọng nhé. Và mình không thể chịu trách nhiệm trước những sản phẩm khách hàng mua không đúng tại kênh chính thức. Clip phân biệt thật – giả mình để ngày đầu Page, vào là mọi người sẽ xem được ngay.

Mong bọn chuyên lừa đảo, mạo danh người khác hãy thức tỉnh, tìm con đường sạch mà kiếm sống. Không lừa mãi được đâu, bán hàng xong toàn chặn khách rồi trốn, thấy khổ không. Mong quý khách hàng nhiều sức khỏe và niềm vui, mọi thứ sẽ bình ổn trong thời gian sớm nhất", Ốc Thanh Vân cho hay.

Từ khi dấn thân vào kinh doanh, không ít lần Ốc Thanh Vân gặp phải những lời tố cáo về chất lượng sản phẩm không như mong đợi của khách hàng.

Ốc Thanh Vân không ít lần vướng 'hạn' kinh doanh. Ảnh: Internet
Ốc Thanh Vân không ít lần vướng 'hạn' kinh doanh. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, vào hồi tháng 7 vừa qua nữ diễn viên còn bị tố  lừa dối, bán thuốc Giảm cân giá cao nhưng là hàng kém chất lượng. Không chỉ vậy, họ càng bức xúc hơn khi Ốc Thanh Vân đã bán hàng không có tâm lại còn chặn tin nhắn, từ chối phản hồi của khách hàng.

Trước những lời cáo buộc từ phía khách hàng, Ốc Thanh Vân cũng nhanh chóng lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cô khẳng định mình bán hàng chuẩn và chỉ dẫn khách hàng vào trang chính thống của hãng để kiểm tra thông tin cũng như nguồn gốc hàng hóa. Phía Ốc Thanh Vân đồng thời mạnh tay với kẻ giả mạo để lấy lại trong sạch cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news