Tin mới

Tình cũ Trường Giang lộ ảnh giường chiếu, nóng bỏng bên bạn trai 'bí ẩn'

Thứ hai, 21/09/2020, 18:01 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Quế Vân - tình cũ của Trường Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật cùng với bạn trai kèm dòng chia sẻ: "Đi đâu cũng được chỉ cần có nhau".

Có thể thấy cuộc tình của Quế Vân và bạn trai doanh nhân vẫn đang mặn nồng, hạnh phúc sau một thời gian khá dài hẹn hò. Dân mạng vẫn liên tục tò mò về danh tính người đàn ông bí mật của tình cũ Trường Giang.

Quế Vân chia sẻ hình ảnh bên bạn trai bí mật của mình. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu tiên tình cũ Trường Giang đăng tải hình ảnh tiết lộ về người yêu mới của mình. Trước đó, Quế Vân công khai khoảnh khắc hôn bạn trai cực tình tứ qua lớp khẩu trang.

Dường như giọng ca "Nỗi đau từ người em tin nhất" đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình.
Sau nhiều bức ảnh cập nhật trạng thái tình tứ, thân mật với người yêu trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ và bạn bè cùng dành lời chúc mừng đến Quế Vân. Không ít người cũng mong cô nàng tìm được bến đỗ mới cho mình sau khi chia tay Trường Giang.

Quế Vân chia hình ảnh với bạn trai nhưng vẫn che mặt. Ảnh internet

Quế Vân từng được biết đến là tình cũ của nam danh hài Trường Giang. Sau khi bị đồn là người thứ 3 xuất hiện trong chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang, đây là những lần hiếm hoi Quế Vân đăng hình ảnh tình yêu mới của mình.

Sau khi chia tay, Quế Vân đã công khai nhiều ảnh, clip thân mật bên Trường Giang và tố nam diễn viên bạc tình. Tuy nhiên, phía nam danh hài vẫn luôn giữ im lặng.

Quế Vân từng là tình cũ của Trường Giang

Thời điểm hiện tại, Trường Giang đang hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái của mình còn Quế Vân thì vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở cuộc sống mẹ đơn thân vui vẻ, viên mãn và bạn trai mới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news