Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh thời còn đen nhẻm, chỉ duy nhất một thứ không thay đổi

Thứ ba, 27/07/2021, 14:30 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh thời còn đen nhẻm, chỉ duy nhất một thứ không thay đổi theo năm tháng chính là nụ cười tỏa nắng.

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bức ảnh hiếm thời còn nhỏ của mình. Khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc để tóc tém, làn da bánh mật. Qua thời gian mọi thứ trên khuôn mặt của Ninh Dương Lan Ngọc đều thay đổi duy chỉ có nụ cười là vẫn tỏa nắng như xưa.

Ninh Dương Lan Ngọc thời còn nhỏ và nụ cười tỏa nắng vẫn không thay đổi theo thời gian. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc thời còn nhỏ và nụ cười tỏa nắng vẫn không thay đổi theo thời gian. Ảnh internet

Có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc đã "dạy thì" thành công, trở thành nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt. Không lạm dụng thẩm mỹ, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đẹp như nữ thần và được ví là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. 

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Ảnh internet

Thời gian hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc chọn ở nhà cùng gia đình để phòng chống dịch. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu giao lưu cùng fan. 

Ninh Dương Lan Ngọc được công chúng biết đến sau khi tham gia bộ phim điện ảnh "Cánh đồng bất tận" với vai diễn ám ảnh. Chạm ngõ điện ảnh với vai diễn nặng ký, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhanh chóng bộc lộ được tài năng và trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh thời còn đen nhẻm, chỉ duy nhất một thứ không thay đổi - Ảnh 1

Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành nữ chính của hàng loạt phim điện ảnh với Doanh thu khủng như: Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Tấm Cám chuyện chưa kể, Tèo em.... Ở bất kể vai diễn này, Ninh Dương Lan Ngọc cũng luôn để lại ấn tượng với lối diễn xuất đa sắc thái, có chiều sâu cảm xúc. 

Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc đã có trong tay sự nghiệp đồ sộ không phải ngôi sao nào cũng có được. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn đắt show quảng cáo, truyền hình. Chính vì vậy, nữ diễn viên hiện đang sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp ngay cả khi để mặt mộc. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc đẹp ngay cả khi để mặt mộc. Ảnh FBNV

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng thận trọng chuyện đời tư để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh. Nữ diễn viên có đời sống sạch, hạn chế ồn ào, tai tiếng. Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc gặp phải sự cố bị réo tên trong đoạn clip nhạy cảm. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và lấy lại hình ảnh. Sau sự cố clip bị hiểu lầm, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục gây tranh cãi trong việc tỏ thái độ với ca sĩ Thủy Tiên trong một sự kiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news