Tin mới

Nổi tiếng là 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc lộ gương mặt khác lạ

Thứ tư, 14/07/2021, 11:32 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người hâm mộ cũng khó nhận ra nàng "Ngọc nữ màn ảnh".

Nếu ai theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc thì sẽ chắc chắc không thể không xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp của cô nàng được mệnh danh là "Ngọc nữ màn ảnh" này. Hình ảnh của nữ diễn viên luôn gắn liền với vẻ trang nhã, đài các và vô cùng thời thượng. Do sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng với thân hình quyến rũ kèm thần thái đỉnh cao, mỗi bức ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc đều nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Hình ảnh mới của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới của Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh FBNV

Nổi tiếng là "Ngọc nữ xinh đẹp", Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến người hâm mộ khó nhận ra trong những bức hình mới đây. Theo đó, dù tận lực khoe thân hình quyến rũ với bộ đồ ôm sát nhưng đến khi nhìn đến gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc lại ngỡ ngàng. Đến người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy gương mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc.

Gương mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Gương mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Vẫn phong cách như thường nhưng lần này sống mũi của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" trông rất khác lạ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô sử dụng đến sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến phản bác lại bởi từ trước đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc chưa từng vướng vào tin đồn thẩm mỹ. Có lẽ do lối trang điểm lạ lẫm đã khiến gương mặt của cô nàng trở lên biến dạng như thế này. 

Nhìn lại bức ảnh gần nhất trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc thì sống mũi và gương mặt của cô vẫn bình thường. Do đó, chắc chắn lối trang điểm hoặc góc chụp đã khiến cho sống mũi nữ diễn viên không được bình thường như thế này.

Gương mặt xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc thấy chiếc mũi vẫn bình thường. Ảnh FBNV
Gương mặt xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc thấy chiếc mũi vẫn bình thường. Ảnh FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Việt. Cô không chỉ thành công ở mảng truyền và điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn là gương mặt được yêu thích trên các chương trình gameshow truyền hình thời gian gần đây. Sở hữu tính cách hài hước cùng tinh thần chơi hết mình, Lan Ngọc được rất nhiều nhà sản xuất mời tham gia gameshow trong đó tiêu biểu nhất như 7 nụ cười xuân, Chạy đi chờ chi, ...

Nổi tiếng là 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc lộ gương mặt khác lạ - Ảnh 1
Nổi tiếng là 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc lộ gương mặt khác lạ - Ảnh 2
Nổi tiếng là 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc lộ gương mặt khác lạ - Ảnh 3
Nổi tiếng là 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc lộ gương mặt khác lạ - Ảnh 4
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương về nhan sắc. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương về nhan sắc. Ảnh FBNV

Đặc biệt, nhan sắc xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành gương mặt đắt giá được các thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng. Từ một diễn viên từng nhận nhiều lời chê về cách ăn mặc trong quá khứm giờ đây Ninh Dương Lan Ngọc đã "lột xác" một cách chóng mặt thậm chí còn nắm bắt xu hướng thời trang khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news