Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công sức 'đổ sông đổ bể" vì vận đen hậu tan vỡ với bà Thảo

Thứ bảy, 08/02/2020, 10:16 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ mất tiền oan do thu nhập giảm mà bao nhiêu công sức cũng "đổ sông để bể" vì lỳ do này hậu ly hôn bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Mới đây, phía Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã ra thông báo không mấy vui vẻ về một sự kiện đã mất nhiều công sức chuẩn bị phải dừng lại do dịch virus corona.

Bao công sức ông Vũ và tập đoàn chuẩn bị cuối cùng phải hoãn. Ảnh internet

Theo đó, Trung Nguyên cho hay: "Trung Nguyên E-Coffee tạm ngưng chương trình kết nối - thành công tại Đà Nẵng và dời đến thời gian phù hợp nhất".

Đây được xem là chương trình mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mất nhiều công sức để chuẩn bị. Tuy nhiên, cuối cùng đã không thể thực hiện mà hoãn không thời hạn. Đây cũng được xem là cơ hội để ông Vũ phát triển "đứa con tinh thần" của mình. Thời gian gần đây, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo và không ít doanh nghiệp thất thu vì dịch virus corona.

Vừa vực dậy Trung Nguyên sau thời gian tốn tiền bạc, công sức với vụ ly hôn bà Thảo, ông Vũ lại tiếp tục đối đầu với những thách thức mà không thể lường trước.

Thời gian gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục mở hàng chuỗi cửa hàng khắp các tình thành. Với số lượng tăng lên nhanh chóng, ông Vũ được kỳ vọng sớm thực hiện giấc mơ "hóa rồng" của mình sau thời gian ồn ào.

Trong khi đó, người vợ đầu gối tay ấp với ông Vũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng không chịu ngồi im khi lần đầu tiên mở thị trường tại Hàn Quốc và nhiều tỉnh thành trong nước. Ông Vũ, bà Thảo lại tiếp tục trở thành đối thủ của nhau trên cùng một giấc mơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news