Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa gửi lời tuyên bố đanh thép tới kẻ tung clip lên web xấu

Thứ tư, 10/03/2021, 08:09 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa chính minh sự mạnh mẽ và gửi lời tuyên bố đanh thép đến kẻ xấu từng tung clip giả lên web xấu.

Sự trỗi dậy của trái tim yếu đuối bị lợi dụng

Những ngày qua, dư luận vẫn chưa hết bức xúc trước hành động của những thế lực xấu lợi dụng hình ảnh tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc để hòng chuộc lợi. 

Những đối tượng này được cho là đã lấy mặt của Ninh Dương Lan Ngọc ghép vào trong đoạn clip phòng the rồi tung lên một trang web xấu. Hành động này của thế lực bí ẩn này đã vô hình chung khiến Ninh Dương Lan Ngọc phải khốn đốn và buộc phải lên tiếng.

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố không bao giờ gục trước những kẻ xấu. Ảnh IGNV
Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố không bao giờ gục trước những kẻ xấu. Ảnh IGNV

Bởi lẽ, nếu cứ im lặng thì sẽ khiến công chúng hoang mang, đồn ra đồn vào. Ngay sau đó, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đã ra mặt minh oan cho chính mình bằng cách khẳng định mình không phải nữ chính trong clip. 

Không chỉ vậy, quản lý, đồng nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc cũng tung những bằng chứng khẳng định clip chỉ là công nghệ giả dối mà thôi. 

Và con tim đã vui trở lại sau những sóng gió vô tình ập đến với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Và con tim đã vui trở lại sau những sóng gió vô tình ập đến với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Sự việc này ít nhiều đã làm ảnh hưởng và xáo trộn đến Ninh Dương Lan Ngọc trong khoảng thời gian ngắn. Sau đó, phía nữ diễn viên sinh năm 1990 đã vào cuộc điều tra và tìm ra được manh mối kẻ tung clip. Tuy nhiên, vì không muốn làm to chuyện nên phía Ninh Dương Lan Ngọc không kiện tụng.

Những tưởng mọi chuyện dần được quên lãng thì mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ gửi lời tuyên bố đanh thép đến những kẻ xấu đã lợi dụng mình để chuộc lợi cũng như là lời khẳng định đến các fan rằng: "Ngọc không gục được đâu".

Kèm theo lời tuyên bố đanh thép đó là hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đứng trong bóng tối không rõ mặt. Chia sẻ của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Ninh Dương Lan Ngọc vô tình trở thành nạn nhân của chiêu trò ghép ảnh. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc vô tình trở thành nạn nhân của chiêu trò ghép ảnh. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh trái tim phụ nữ vốn mỏng manh yếu đuối nhưng một khi động vào lòng tự trọng thì sẽ nổi lên như một con hổ dữ và sẵn sàng đáp lễ lại đối phương. Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng ẩn ý nhắn nhủ đến những người đang đứng trong bóng tối muốn hạ bệ mình rằng sẽ không bao giờ vì những chuyện không đúng sự thật làm mình gục ngã được. 

>> Xem thêm: Mới vào showbiz, 'hoa hậu đi cấy' Đỗ Thị Hà đã vung tiền mua món đồ chỉ tầm cỡ đại gia mới dám chi

Không chỉ tuyên bố đanh thép, Ninh Dương Lan Ngọc còn tự an ủi mình rằng: "Sóng gió qua rồi cho bé được hưởng niềm vui nha". Có thể thấy, nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" đã không còn vướng bận những chuyện vu vơ, không quan tâm đến những kẻ xấu phía sau có âm mưu làm mất hình ảnh của mình. 

Hình phạt nào dành cho đối tượng sử dụng công nghệ để cắt ghép?

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc mà trước đây đã có rất nhiều nghệ sĩ từng là nạn nhân của công nghệ cắt ghép hình ảnh vào trong một clip hoàn toàn khác nhằm hạ bệ tên tuổi của các ngôi sao. 

Ninh Dương Lan Ngọc quyết định không kiện cáo đối tượng đã làm xấu hình ảnh của mình vì muốn có một cuộc sống an nhiên. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc quyết định không kiện cáo đối tượng đã làm xấu hình ảnh của mình vì muốn có một cuộc sống an nhiên. Ảnh internet

Đây được cho là hành động vi phạm nhân quyền, sử dụng thông tin trái phép. Theo pháp luật Việt Nam thì người vi phạm trong tình huống này sẽ bị xử lý về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy hoặc các tội danh liên quan đến tội phạm xâm phạm quyền sở hữu nếu như mục đích hướng đến quyền sở hữu của nạn nhân... 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh rót tiền dùng chiêu đặc biệt để bảo vệ quyền riêng tư trong biệt thự khỏi bị dòm ngó

Nếu các đối tượng trong vụ việc trên bị bắt giữ thì sẽ phải đối mặt với những chế tài theo quy định của bộ luật hình sự năm 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017 của Việt Nam. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 01 năm đến 05 năm".

Mặc dù luật pháp Việt Nam nghiêm minh, răn đe rõ ràng nhưng nhiều đối tượng vi mục đích xấu, vì sức hút của đồng tiền vẫn sẵn sàng làm những trò ảnh hưởng đến danh dự của người khác. Đặc biệt là nghệ sĩ, họ là những đối tượng rất dễ bị lợi dụng hình ảnh, trở thành món mồi ngon của những thế lực xấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news